Sắp trao 14 giải thưởng lớn cho doanh nghiệp ngành chăn nuôi

Kinh tếThứ Sáu, 01/08/2014 06:20:00 +07:00

(VTC News) - Ngành chăn nuôi sẽ tổ chức trao 14 giải thưởng cho các doanh nghiệp xuất sắc nhất trong việc quản lý và phát triển ngành.

(VTC News) - Ngành chăn nuôi sẽ tổ chức trao 14 giải thưởng cho các doanh nghiệp xuất sắc nhất trong việc quản lý và phát triển ngành.

Thông tin trên được công bố tại buổi họp báo giới thiệu Giải thưởng ngành Chăn nuôi Việt Nam và Triển lãm Ngành chăn nuôi và công nghiệp chế biến thịt Vietstock 2014 do Cục Chăn nuôi, Bộ NNPTNT tổ chức sáng 1/8.

Đây là một trong những giải thưởng uy tín nhằm vinh danh những cá nhân, tổ chức có sáng kiến và đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam.
Khách hàng tham quan các gian hàng trưng bày thiết bị phục vụ cho ngành chăn nuôi. (Ảnh: Mạnh Linh/TTXVN) 

Ông M.Gandhi, Giám đốc điều hành Công ty UBM Asean, đơn vị tổ chức cho biết: Vietstock 2014 là triển lãm lần thứ 7 và sẽ có 14 giải thưởng được trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc nhất trong việc quản lý và phát triển đàn gia súc, gia cầm, sản xuất trứng, sản xuất thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản, chế biến sữa... 

Đặc biệt, bên cạnh Vietstock 2014 cũng diễn ra đồng thời các triển lãm Vietfeed 2014 và Vietmeat 2014 nhằm cung cấp thêm chuyên sâu hơn về công nghệ chế biến thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt tiên tiến trên thế giới tới các doanh nghiệp Việt Nam.

Triển lãm dự kiến thu hút hơn 250 doanh nghiệp trong và ngoài nước đến từ 30 quốc gia trên thế giới tham gia trưng bày các sản phẩm, công nghệ và thiết bị phục vụ trong ngành chăn nuôi; giới thiệu các giải pháp tiên tiến và quy trình quản lý theo chuỗi giá trị trong chăn nuôi bền vững.

Trong thời gian triển lãm sẽ có các hội thảo chuyên ngành được tổ chức với chủ đề đang được quan tâm như; Ngành chế biến thịt tại Việt Nam, Tốc độ tăng trưởng và cơ hội, Cơ hội và thách thức cho ngành chăn nuôi Việt Nam khi tham gia hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP)…

Ông Hoàng Thanh Vân, Cục trưởng Cục chăn nuôi, Bộ NN&PTNT cho biết, đây là dịp để các doanh nghiệp trong nước trao đổi kinh nghiệm và cập nhật thông tin, công nghệ tiên tiến trong phát triển ngành chăn nuôi Việt Nam. 
» Mạnh tay chi nghìn tỷ, bầu Đức đi nuôi bò
» Sắp có triển lãm Quốc tế về chăn nuôi
» Vinamilk chăm lo tết cho bà con chăn nuôi bò sữa
H.Lan
Bình luận
vtcnews.vn