Sắp ra mắt điện thoại 'đẹp hơn iPhone'

Kinh tếThứ Năm, 07/05/2015 04:32:00 +07:00

Bkav sẽ chính thức ra mắt chiếc smartphone đầu tiên của mình trong sự kiện được dự kiến sẽ có tới 1.500 người tham dự.

(VTC News) - Bkav sẽ chính thức ra mắt chiếc smartphone đầu tiên của mình trong sự kiện được dự kiến sẽ có tới 1.500 người tham dự.

Theo thông tin từ Bkav, vào ngày 26/5 tới, hãng này sẽ chính thức tổ chức buổi ra mắt Bphone, chiếc smartphone thuần Việt đầu tiên của đơn vị chuyên về bảo mật này.

Dự kiến đây sẽ là sự kiện có quy mô lớn với sự tham dự của 1.500 người, trong đó có cả phóng viên công nghệ đến từ quốc tế.

Bphone sẽ là smartphone ở phân khúc cao cấp với mức giá 13 triệu đồng 
Được biết Bkav đã chi hàng triệu USD để đầu tư dây chuyền sản xuất cho Bphone tại Việt Nam, với mong muốn không chỉ giới hạn sản phẩm này tại thị trường trong nước mà còn vươn ra các quốc gia tiềm năng hơn như Mỹ hay Singapore. Có lẽ chính bởi vậy mà ngay từ khi chưa ra mắt, hãng này đã liên tục dành cho Bphone những quảng cáo "có cánh" như thiết kế đẹp hơn iPhone 6 hay nghe nhạc đỉnh hơn Xperia Z3 ...


Dự kiến Bphone sẽ có mức giá khoảng 13 triệu đồng, đây là bước đi khá táo bạo của Bkav khi đưa sản phẩm của mình vào ngay phân khúc cao cấp. Điều này hoàn toàn trái ngước với các hãng smartphone Việt khác khi chỉ tập trung vào phân khúc giá rẻ với mức giá từ 5 triệu đồng trở xuống.

Vẫn chưa có nhiều thông tin về cấu hình của Bphone, ngoài việc máy sẽ sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon cùng màn hình 5 inch phân giải 1080p của Sharp.

Lê Vy
Bình luận
vtcnews.vn