Sập lan can trường tiểu học ở Bắc Ninh: Phẫu thuật cho nạn nhân chấn thương sọ não

Thời sựThứ Hai, 11/12/2017 21:13:00 +07:00

Bác sĩ tại Bệnh viện Việt Đức cho biết, trong số các trường hợp bệnh viện tiếp nhận có một cháu bị chấn thương sọ não và chuẩn bị phải mổ.

Liên quan đến vụ sập lan can trường tiểu học khiến 13 học sinh nhập viện cấp cứu, tối 11/12, bác sĩ Phạm Quốc Khánh - phụ trách cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức cho biết: “Khoảng 16h30 chiều nay, bệnh viện tiếp nhận 8 cháu nhập viện. Trong đó có 3 cháu bị chấn thương phần mềm nên được chuyển về Bệnh viện tỉnh Bắc Ninh để tiếp tục theo dõi điều trị, 5 trường hợp khác có 1 cháu bị chấn thương sọ não, bệnh viện đang chuẩn bị mổ.”

Theo bác sĩ Khánh, cháu Vương Quốc Anh (10 tuổi) là 1 trong 2 trường hợp nặng nhất được chuyển xuống Bệnh viện Việt Đức đã được kiểm tra sơ bộ và phải tiến hành phẫu thuật.

sap truong

 Các học sinh được điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: VTV)

Có mặt tại Bệnh viện Việt Đức, ông Vương Quốc Độ (bố cháu Quốc Anh) cho biết: “Các bác sĩ cho biết con trai tôi bị nặng nhất so với các trường hợp cùng nhập viện và có chỉ định là phải mổ. Tôi thật sự bàng hoàng khi nghe tin con đang đi học thì gặp nạn như vậy, hiện các bác sĩ chẩn đoán con trai tôi bị vỡ xương thái dương.”

Trước đó, ông Nguyễn Hoàng Gia, Phó chủ tịch UBND xã Văn Môn cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 11/12, tại trường Tiểu học Văn Môn, xã Văn Môn (huyện Yên Phong, Bắc Ninh), có một nhóm học sinh nô đùa ở tầng 2 thì bỗng lan can bị đổ khiến 16 học sinh bị thương.

Ngay sau đó các em học sinh được chuyển đến trạm y tế sơ cứu rồi chuyển tiếp lên Bệnh viện Việt Đức để điều trị.

Video: Sập trường mầm non ở Mỹ Đình

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn