Sắp diễn ra Triển lãm công nghệ LED và thiết bị chiếu sáng tại Hà Nội

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 15/09/2016 15:38:00 +07:00

Ngày 28 – 30/9, Triển lãm Quốc tế về Thiết bị LED/OLED và Thiết bị Chiếu sáng tại Việt Nam 2016 sẽ diễn ra tại Trung tâm triển lãm Quốc tế I.C.E, Hà Nội.

Với 150 gian hàng của 80 công ty đến từ 10 quốc gia trong khu vực, Triển lãm LEDTEC Asia lần thứ 5 sẽ là triển lãm lớn nhất về ngành công nghiệp LED và thiết bị chiếu sáng với những thành công đạt được từ lượng khách tham quan cũng như đơn vị tham dự triển lãm.

Năm nay sẽ có sự tham dự của khu gian hàng quốc gia của các nước như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và gian hàng các quốc gia khác trên thế giới. Quan trọng hơn cả, các tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp thiết bị LED, thiết bị chiếu sáng như Rạng Đông, Điện Quang, FawooKidi, Schreder sẽ tạo nên 1 bầu không khí sôi nổi, đầy tính chuyên môn cho triển lãm LEDTEC lần này.

hopbaoled16-13_33_55_241

Buổi họp báo “Giới thiệu triển lãm LEDTEC 2016 về công nghệ LED/OLED và thiết bị chiếu sáng”, diễn ra sáng 15/9. 

Đây là một triển lãm chuyên ngành đem lại cho doanh nghiệp cơ hội kinh doanh trực tiếp với khách hàng tiềm năng, cập nhật xu hướng công nghệ cũng như công nghiệp mới nhất và giúp doanh nghiệp nắm bắt một bước tiến trong thị trường chiếu sáng toàn cầu không ngừng thay đổi.

Tại buổi họp báo “Giới thiệu triển lãm LEDTEC 2016 về công nghệ LED/OLED và thiết bị chiếu sáng”, diễn ra sáng 15/9, tại Hà Nội, ông Jeonghun Kim, Giám đốc điều hành bộ phận tổ chức triển lãm tại nước ngoài, Công ty Exporum cho biết: “Hiện nay công nghệ LED tại Việt Nam đang phát triển rất nhanh, đó là kết quả của công nghệ được cải tiến và từ những cải tiến này giúp nâng cao hiệu quả của các sản phẩm LED và công nghệ chiếu sáng. Chúng tôi hy vọng rằng LEDTEC ASIA sẽ ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn và phổ biến hơn thu hút nhiều đơn vị và khách tham quan triển lãm”.

“Triển lãm sẽ góp phần vào sự thành công của ngành chiếu sáng cũng như kỹ thuật chiếu sáng. Triển lãm là cầu nối giúp các doanh nghiệp và nhà đầu tư tiếp cận với công nghệ tiên tiến của thế giới”, ông Jeonghun Kim nhấn mạnh.

Ông Trần Đình Bắc – Phó Chủ tịch Hiệp hội chiếu sáng cho biết: “Triển lãm sẽ là cầu nối để người tiêu dùng, các nhà thầu, doanh nghiệp,…biết đến các sản phẩm chiếu sáng áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trong nước, trong khu vực cũng như thế giới.”

Được biết, năm 2015, LEDTEC ASIA được tổ chức tại TP.HCM, đã thu hút 18.000 lượt khách tham quan với 124 gian hàng từ 10 quốc gia tham dự, triển khai các giao dịch với trị giá 74 triệu USD./.

Hoàng Quyên
Bình luận
vtcnews.vn