Sắp diễn ra show diễn nghệ thuật và công nghệ bất động sản của cenhomes.vn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 27/04/2019 08:18:00 +07:00

Cả tuần nay, dư luận khắp nơi đang lan truyền về “show” diễn của đạo diễn Việt Tú.

Theo thông tin truyền thông, “show” diễn này không chỉ có hiệu ứng âm thanh “đã tai”, ánh sáng kỳ ảo“đã mắt”, mà còn là màn “chào sân” ấn tượng của platform – nền tảng công nghệ bất động sản cenhomes.vn.

“Show” diễn sẽ được tổ chức vào ngày 10/5/2019 tại Cung thi đấu Điền Kinh, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

“Choáng” với công nghệ

Theo chia sẻ của Ban tổ chức, trong không gian của cung thi đấu Điền Kinh với sức chứa hơn 6000 người, đêm ra mắt nền tảng công nghê – bất động sản cenhomes.vn sẽ gây ấn tưởng mạnh với khách mời bởi sân khấu lớn lên tới 500m2, hệ thống màn hình led hoành tráng, hiện đại, hứa hẹn mang đến những màn phô diễn “đã mắt” về âm thanh, ánh sáng và công nghệ.

Khách mời liên tục có những cảm xúc thú vị từ những giây phút đầu tiên bước chân vào khu trải nghiệm sát cổng vào cho tới sân khấu hoành tráng, hệ thống màn hình tương tác ảo thông minh, hay công nghệ 3D Scanning giúp khách hàng “mục sở thị” bất động sản như ở ngay tại căn hộ, nhà đất.

26.pic1

 Sân khấu led 500m2 với những màn trình diễn ấn tượng khó quên

“Say âm nhạc”

Sự kiện ra mắt cenhomes.vn còn quy tụ những tên tuổi “nổi như cồn” trong giới showbiz như: Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, vũ đoàn Hoàng Thông, Hồ Trung Dũng, … Đặc biệt, khách mời cũng sẽ có cơ hội chụp hình, giao lưu cùng khách mời đặc biệt của sự kiện là cặp đôi hoàn hảo bậc nhất showbiz Việt: Trấn Thành và Hari Won.

26.pic2

Khán giả sẽ được thưởng thức những màn biểu diễn đỉnh cao của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam có mặt tại Lễ ra mắt nền tảng công nghệ - bất động sản cenhomes.vn

Còn gì thú vị hơn khi vừa được hòa mình vào thế giới công nghệ kỳ ảo kết hợp với nghệ thuật: mãn nhãn với màn trình diễn âm nhạc, âm thanh & công nghệ; gặp gỡ người nổi tiếng; thưởng thức những nhạc phẩm tuyệt hảo với những bản hit đình đám. Cuối cùng, khán giả còn nắm bắt được xu hướng mới nhất & những thông tin thú vị nhất về thị trường mua bán bất động sản?

Riêng với những ai chưa biết nhiều về công nghệ hay bất động sản cũng có thể tìm thấy cho mình sự đồng điệu vì show diễn này rất dễ xem, dễ hiểu như chính cái tên của chương trình.

Mô hình bán nhà kiểu mới tại CenHomes

Khi biết sắp có chương trình liên quan đến lĩnh vực bất động sản, được ứng dụng công nghệ 4.0, là người trong ngành, hiện đang kinh doanh BĐS tự do, anh Đức Anh (TP.Hà Nội) cho biết, rất hào hứng và mong được đến dự chương trình để tìm hiểu mô hình kinh doanh BĐSmua bán nhà kiểu mới tại cenhomes.vn, được cập nhật những thông tin, kiến thức BĐS hữu ích từ shark Phạm Thanh Hưng.

26.pic3 3

 Tham gia sự kiện, vị Shark phong độ sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích về thị trường BĐS

Trong khi đó, chị Diễm My (Mentor tại CenHomes) không giấu nổi cảm xúc mong chờ: “Tôi rất háo hức, một là vì sự hoành tráng của chương trình, hai là mong được gặp shark Hưng và ba – quan trọng nhất là tôi muốn chứng minh cho bạn bè và người xung quanh biết rằng nơi tôi làm việc – CenHomes là một mô hình kinh doanh mới tuyệt vời như thế nào.

Được biết, Lễ ra mắt nền tảng công nghê – bất động sản cenhomes.vn là sự kiện được Công ty cổ phẩn BĐS Thế Kỷ - CenLand đầu tư kỹ càng cả về ý tưởng và quy mô với mục đích ra mắt mô hình kinh doanh BĐS kiểu mới tại cenhomes.vn.

Cenhomes.vn được kỳ vọng sẽ giúp thay đổi phương thức giao dịch bất động sản truyền thống, tạo ra một thị trường minh bạch, nơi người mua và người bán có thể tìm kiếm tất cả các thông tin liên quan như vị trí, giá cả, từng chi tiết nhỏ của sản phẩm, … Trong thời gian đầu, CenHomes đặt mục tiêu sẽ niêm yết 20.000 sản phẩm bất động sản trên website và hoàn thiện hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (big data) và công cụ định giá trực tuyến để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng 24/7.

PV
Bình luận
vtcnews.vn