Sắp cưới thiếu gia, Hòa Minzy xóa hình xăm Công Phượng bên ngực trái

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/06/2018 18:03:00 +07:00

Khán giả tinh ý sẽ nhận thấy, hình xăm tên Nguyễn Công Phượng không còn bên ngực trái của nữ ca sĩ Hòa Minzy.

Nữ ca sĩ Hòa Minzy vừa thực hiện bộ ảnh gợi cảm. Trong đó, giọng ca Rời bỏ khiến nhiều người ghen tỵ với vẻ quyến rũ khi diện trang phục bikini. Nhiều khán giải tinh ý nhận ra, hình xăm mang tên cầu thủ Nguyễn Công Phượng bên ngực trái Hòa Minzy không còn nữa. 

4my-nhan-diep-lam-anh-giau-co-co-nao-3-1525483132

Hình xăm Nguyễn Công Phượng không còn xuất hiện trên ngực trái của Hòa Minzy.  

Trước đó, khi còn yêu cầu thủ Nguyễn Công Phượng, Hòa Minzy xăm tên anh trên ngực trái. Theo nữ ca sĩ, đó là hình xăm cho "sự ngưỡng mộ và chân thành". Sau khi chia tay, Hòa Minzy khẳng định, cô sẽ không xóa hình xăm này. 

Khi yêu bạn trai Minh Hải, Hòa Minzy hạnh phúc chia sẻ với người hâm mộ rằng, anh không quan tâm tới quá khứ của cô. Giọng ca gốc Bắc Ninh nói: "Điều khiến tôi tự hào nhất về người yêu hiện tại là cách anh ấy yêu và chấp nhận quá khứ của tôi. Anh ấy không hỏi tôi về chuyện tình cảm với người cũ, cũng chẳng để tâm đến chuyện tôi từng xăm tên tình cũ trên ngực mình".

13_53k2vjmeu0 3

Trước đó, Hòa Minzy luôn lựa chọn trang phục giúp cô che đi hình xăm tên người cũ. 

Bạn trai của Hòa Minzy tên là Minh Hải. Anh đang điều hành một công ty phân bón lớn của gia đình. Hiện có thông tin, Hòa Minzy và Minh Hải đang chuẩn bị cho hôn lễ. Danh sách khách mời cũng đã được lên đầy đủ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ từ chối xác nhận thông tin trên.

Mới đây, trong sinh nhật Hòa Minzy, Minh Hải đăng tải tấm ảnh anh nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên trán cô. Kèm theo đó, thiếu gia miền Tây viết "Happy birthday my dear! Thank for coming to my life" (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật em yêu! Cảm ơn em đã đến bên anh).

Video: Hòa Minzy gây ngạc nhiên với hình ảnh mới

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn