Sắp công bố chính thức về tình hình sức khoẻ ông Nguyễn Bá Thanh

Thời sựThứ Ba, 06/01/2015 02:35:00 +07:00

Mọi câu hỏi liên quan đến tình hình sức khoẻ ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được Trưởng Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương giải đáp vào chiều 7/1.

(VTC News) - Mọi câu hỏi liên quan đến tình hình sức khoẻ ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được Trưởng Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương giải đáp vào chiều 7/1.

Trước sự quan tâm của dư luận về tình hình sức khoẻ ông Nguyễn Bá Thanh, ông Trần Huy Dụng, Phó Trưởng Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương trả lời trên Tuổi trẻ:

"Chiều mai 7/1, bác sĩ Nguyễn Quốc Triệu (Trưởng Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương) sẽ chủ trì cuộc cung cấp thông tin cho báo chí về tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh (Trưởng Ban Nội chính Trung ương). Tất cả các câu hỏi mà báo chí quan tâm sẽ được trả lời
."

Sắp công bố chính thức về tình hình sức khoẻ ông Nguyễn Bá Thanh
Ông Nguyễn Bá Thanh thường xuyên thăm hỏi, tri ân các cán bộ lão thành cách mạng

Video: Đường bay đưa ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng


Hiện nay, Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương đã chuẩn bị sẵn sàng trang thiết bị, cũng như con người, các giáo sư đầu ngành cùng hội chẩn để đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất cho ông Nguyễn Bá Thanh khi ông về nước.

Theo dự kiến, chiều 6/1 đoàn công tác của Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng tuy nhiên do chuyến bay chở ông Nguyễn Bá Thanh bị hoãn nên lịch trình dự kiến nêu trên đã thay đổi.
.
Video: Cận cảnh xe cứu thương hiện đại đưa ông Nguyễn Bá Thanh từ sân bay về bệnh viện


Theo TTXVN, giáo sư Phạm Gia Khải, thành viên Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương cho biết, lịch hội chẩn cho ông Nguyễn Bá Thanh - Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Nội chính Trung ương sẽ chuyển sang thứ Năm (ngày 8/1).

Giáo sư Khải cho hay, theo yêu cầu của gia đình, ông Thanh sẽ được đưa về Đà Nẵng để điều trị. Bệnh viện tại Đà Nẵng và trình độ của các bác sỹ cũng như các phương tiện kỹ thuật trong nước cũng không hề thua kém.

Bên cạnh đó, phác đồ điều trị cho ông Thanh hiện nay các bác sỹ bên Mỹ áp dụng cũng giống như ở trong nước. Đó là cách tiêu diệt tủy để sau đó tủy tự phát triển lại. Theo đánh giá của giáo sư Khải, tuy nhiên khả năng phục hồi của ông Thanh kém.
Sắp công bố chính thức về tình hình sức khoẻ ông Nguyễn Bá Thanh
Tại sân bay Đà Nẵng đã diễn ra một cuộc họp kín về công tác an ninh đón ông Nguyễn Bá Thanh. 

Sáng nay (6/1), các lực lượng gồm an ninh sân bay Đà Nẵng, cảng hàng không sân bay Đà Nẵng, sư đoàn 372, cảnh sát giao thông TP Đà Nẵng cũng đã có cuộc họp kín tại Trung tâm an ninh Hàng không sân bay Đà Nẵng để bàn về công tác đón Ông Nguyễn Bá Thanh.

Thuỵ Miên
(Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn