Sập chung cư tại Nga: Bé trai sống sót kỳ diệu sau 35 giờ bị vùi lấp

Thế giớiThứ Ba, 01/01/2019 22:55:00 +07:00

Phép màu đã xảy ra khi lực lượng chức năng Nga tìm thấy một bé trai 11 tháng tuổi sống sót sau hơn 35 giờ đồng hồ bị vùi lấp trong đống đổ nát của vụ sập tòa nhà chung cư 10 tầng ở thành phố Magnitogorsk, trong điều kiện thời tiết giá lạnh, tới âm 22 độ C.

Trong một đoạn băng hình được hãng tin Reuters đăng tải, lực lượng chức năng Nga bật khóc khi thấy đứa trẻ còn thở và nhanh chóng lấy khăn bao bọc cậu bé đưa ra xe cứu thương.

baby-boy-1

Bé trai sơ sinh sống sót kỳ diệu sau 35 giờ bị vùi lấp. (Ảnh: Reuters)

Một số nguồn tin xác nhận, cậu bé sống sót kỳ diệu hiện mới chỉ 11 tháng tuổi, song đã bị chấn thương nặng. Cậu bé được tìm thấy khi lực lượng cứu hộ nghe được tiếng khóc từ trong đống đổ nát.

Theo hãng tin Interfact, một ca phẫu thuật lớn sẽ được tiến hành ngay lập tức với cậu bé. Mẹ cậu bé vẫn còn sống trong vụ sập nhà và được đưa đến bệnh viện trước đó.

Sau nhiều giờ cứu hộ, cả ngày và đêm, lực lượng chức năng Nga tới nay mới tìm thấy 8 thi thể nạn nhân tử vong trong số hàng chục người được báo mất tích trong vụ việc. Nhiều lo ngại cho rằng, sẽ khó có nạn nhân nào còn sống sót sau vụ việc đau lòng này.

Nguyên nhân vụ sập một phần tòa nhà chung cư 10 tầng ở Nga vào sáng 31/12 được xác định là do vụ nổ khí ga. Gần 40 người được cho là vẫn bị vùi lấp trong đống đổ nát. Hàng chục người tại những phần của tòa nhà chưa bị sập đã được sơ tán đến nơi khác.

Đình Nam/VOV
Bình luận
vtcnews.vn