Sao World Cup: Hữu Thắng đủ sức đá ở Nhật

Thể thaoChủ Nhật, 02/06/2013 07:38:00 +07:00

Cựu tuyển thủ Nhật Bản ấn tượng với các cầu thủ Việt Nam và cho rằng Hữu Thắng đủ sức chinh chiến tại Nhật Bản.

Cựu tuyển thủ Nhật Bản ấn tượng với các cầu thủ Việt Nam và cho rằng Hữu Thắng đủ sức chinh chiến tại Nhật Bản.

Sau trận đấu, đã có nhiều cầu thủ B.Bình Dương đề nghị đổi áo làm kỉ niệm với ngôi sao Junichi Inamoto. Cựu tuyển thủ Nhật Bản và CLB Arsenal đã bất ngờ và lấy làm thích thú với thiện chí của cầu thủ đội chủ nhà.

“Các cầu thủ B.Bình Dương đã chơi tốt trong trận đấu này. Tinh thần thi đấu của họ rất tuyệt vời. Họ tranh chấp quyết liệt và đặc biệt là theo kèm tôi rất sát khiến tôi gặp không ít khó khăn” – Inamoto nhận xét.

Inamoto
Inamoto (20) thi đấu giao hữu tại Bình Dương

Tuyển thủ 34 tuổi cho rằng khí hậu đã ảnh hưởng không ít tới phong độ của Kawasaki Frontale trong trận đấu này: “Thời tiết ở Việt Nam vào thời điểm này là khá nóng và độ ẩm thì rất cao khiến chúng tôi nhanh xuống sức. Đó có thể là nguyên nhân khiến Kawasaki Frontale không thể phát huy tốt nhất khả năng”.

Đánh giá về trình độ của cầu thủ B.Bình Dương, Inamoto cũng dành những lời khen ngợi: “Đây là lần đầu tiên tôi thi đấu với một đội bóng Việt Nam. Cầu thủ Việt Nam khỏe và cũng có kĩ thuật cá nhân rất tốt. Họ hoàn toàn có thể vươn lên trình độ của châu lục. Tôi ấn tượng nhất với tiền vệ đội trưởng Hữu Thắng. Anh ấy đá ở giữa sân rất tốt, thi đấu rất quyết liệt và có những đường chuyền sắc bén. Tôi nghĩ anh ta đủ khả năng thi đấu ở J.League”.

Theo Goal.com

Bình luận
vtcnews.vn