Sao vừa giành Grammy bị kết tội tàng trữ ma túy

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/02/2011 10:35:00 +07:00

(VTC News) - Chưa kịp hưởng trọn niềm vui sau khi giành giải Grammy cho Nam ca sĩ pop xuất sắc nhất, Bruno Mars đã bị kết tội tàng trữ ma túy.

(VTC News) - Chưa kịp hưởng trọn niềm vui sau khi giành giải Grammy cho Nam ca sĩ pop xuất sắc nhất tại Grammy 53 vừa trao cách đây ít ngày, Bruno Mars đã bị kết tội tàng trữ ma túy.

Tại phiên tòa diễn ra ở Las Vegas ngày hôm qua, Nam ca sĩ pop xuất sắc nhất thế giới năm 2010 đã bị phạt 2000 USD và 200 giờ lao động công ích. Rất may cho Nam ca sĩ có tên thật Peter Hernandez này là anh không phải ngồi tù 4 năm như phán quyết của phiên tòa sơ thẩm.

Bruno Mars tại phiên tòa diễn ra tại Las Vegas. 
Bruno Mars bị cảnh sát bắt tại khách sạn Hard Rock tháng 12 năm ngoái với 2,6g ma túy trong người. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết, không có dấu hiệu cho thấy chàng ca sĩ da màu này sử dụng “nàng tiên nâu”.

Bruno Mars năm nay 25 tuổi, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Hawaii. Tại Grammy vừa diễn ra, anh đã có mặt và trình diễn ca khúc Just The Way You Are. Đây cũng chính là ca khúc làm nên thành công của Bruno Mars trong năm 2010, giúp anh giành giải Grammy cho ca sĩ biểu diễn pop xuất sắc nhất. Đây cũng là giải Grammy đầu tiên của Bruno Mars.

Bruno và Nicki Mina tại lễ trao giải Grammy 53. 

T.P(theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn