Sao võ thuật Thành Long liên tục bị báo chí đưa tin đã qua đời

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/03/2016 03:21:00 +07:00

Thành Long cho biết ông gần như không dám đọc báo mạng thời gian này vì quá nhiều tin tức không đúng sự thật.

Thành Long cho biết ông gần như không dám đọc báo mạng thời gian này vì quá nhiều tin tức không đúng sự thật.

Hãng tin Nam Đô cho hay, Thành Long trên phim trường The Foreigner ở London (Anh) liên tục bị làm phiền vì điện thoại của bạn bè. Theo đó, họ bàng hoàng vì báo chí quê nhà đưa tin ông qua đời.

Ngày 2/3, trên mạng đưa tin Thành Long qua đời ở Queensland, Australia do tai nạn xe hơi. Ngay sau đó, các trang báo còn khai thác sâu về tin tức địa điểm tai nạn. Vài ngày sau, một nguồn tin từ báo Ấn Độ tiết lộ tài tử qua đời vì đau tim.

 thành long bị đồn qua đời
Thành Long bị đồn qua đời trong suốt tuần qua. Ảnh: Nam Đô.

Trước thông tin thất thiệt, đại diện Thành Long cho biết trong một tuần qua, đơn vị đã nhận được tin tức ông qua đời 3 lần. "Đại ca nói với chúng tôi, ông ấy rất mệt mỏi. Tin tức tương tự đã xuất hiện từ lâu và cũng chẳng biết làm thế nào. Đại ca đến giờ đã bị chết vài lần vì báo chí".

Trước đó vào năm 2013, Thành Long từng bị đồn qua đời. Đến giữa năm 2015, tin tức ngôi sao Kung Fu đột tử vì đau tim lại xuất hiện trên báo Anh.

“Những năm gần đây, tôi thường hay bị đồn đã chết. Điều này khiến bạn bè và người hâm mộ lo lắng. Tôi cũng không biết phải giải thích bao nhiêu lần rằng tôi vẫn còn sống”, Thành Long chia sẻ.

 thành long bị đồn qua đời
Thành Long bất lực vì những tin tức bị phát tán trên mạng khiến gia đình và người thân bất an. Ảnh: Nam Đô.

Ngôi sao 62 tuổi cũng hài hước tuyên bố: “Nếu thực sự tôi đã chết, tôi sẽ… thông báo với mọi người! Thế nên những người tung tin, bịa đặt hãy dừng lại hành động xấu xa của mình”.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn