Sao Việt và những màn tự 'dìm hàng' khiến fan cười muốn xỉu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/05/2018 07:06:00 +07:00

Ai cũng muốn khoe những hình ảnh đẹp nhất của mình, đặc biệt là những nghệ sĩ, thế nhưng các sao Việt này lại tự chia sẻ ảnh "dìm hàng" bản thân khiến fan cười muốn xỉu.

Đối với phần lớn mọi người, những hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội đều phải xinh đẹp, lung linh để khoe nhan sắc của mình, nhất là các nghệ sĩ. Thế nhưng, vài sao Việt lại có "sở thích lạ" khi làm ngược lại.

Không cần các fan trêu chọc bằng cách chụp lại những khoảnh khắc "dìm hàng" của mình, các sao Việt không ngần ngại tự chụp những bức ảnh "xấu" và "lầy lội" để khoe với người hâm mộ. Những hình ảnh này lại khiến các fan cười ngất bởi muôn kiểu "làm xấu đầy sáng tạo" của thần tượng.

IMG_6590 (28) 8

Vốn là một ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo bởi tính tình thân thiện, thế nhưng gần đây Đông Nhi càng khiến fan yêu mến hơn bởi sự "lầy lội" của mình. Chính vì vậy, khán giả không còn xa lạ với những hình ảnh tự "dìm hàng" của cô, khi rảnh rỗi nữ ca sĩ lại khoe một tấm hình "xấu xí" được chỉnh bằng ứng dụng với các fan.

IMG_6590 (31) 10

Khác với hình ảnh điển trai, bảnh bao khi xuất hiện tại các thảm đỏ sự kiện hay các chương trình âm nhạc, Noo Phước Thịnh ngoài đời cũng có những lúc đáng yêu như trẻ con thế này. Có vẻ như mái tóc dài chưa có thời gian cắt nên anh chàng buộc thành chùm tóc "cây dừa" dễ thương khiến các fan thích thú.

IMG_6590 (25) 5

"Thánh lầy" Bích Phương trở laị với khán giả và bắt kịp trào lưu khoe ảnh "hai cằm" gây sốt giới trẻ năm 2018. Bình thường giọng ca "Bùa yêu" luôn xinh đẹp mỗi khi xuất hiện, nhưng cô không ngần ngại chụp kiểu ảnh từ góc dưới để lộ ra "nọng" dưới cằm.

IMG_6590 (23) 3

Làng giải trí Việt Nam không chỉ có những cô nàng nóng bỏng điệu đà mà còn có không ít những sao nữ vui tính, hài hước. Vì là một diễn viên hài nên sự "lầy lội" của Diệu Nhi là điều không mấy ngạc nhiên với khán giả, cô không ngần ngại chia sẻ hình ảnh bản thân sau khi hóa trang để chuẩn bị cho vai diễn "xấu" và già nua.

IMG_6590 (30) 10

Luôn xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy tại các sự kiện, Angela Phương Trinh cũng có lúc làm "mắt lé" thế này.

IMG_6590 (29) 8

Thường xuyên sử dụng những phần mềm chỉnh sửa nét mặt theo những biểu cảm hài hước, Trấn Thành có cả một "gia tài" những bức ảnh "không giống ai".

IMG_6590 (22) 12

"Lầy lội" không kém chồng, Hari Won từng khoe bức ảnh với gương mặt phụng phịu để "dìm" bản thân nhưng vẫn rất dễ thương.

IMG_6590 (21)

Luôn xuất hiện với vẻ ngoài "lanh lùng" và ngầu, ít ai biết ca sĩ/nhạc sĩ Vũ Cát Tường cũng có những lúc "làm nũng", "làm xấu" trông đáng yêu như thế này.

IMG_6590 (24) 3

Hòa Minzy khiến nhiều khán giả phát "sốt" vì là nghệ sĩ có số ảnh "tự dìm" nhiều nhất showbiz Việt. Và đây là khoảnh khắc "rụt rè" trong suy nghĩ của Hòa Minzy.

IMG_6590 (26) 5

Cũng giống với Bích Phương, Tiên Tiên hưởng ứng trào lưu "hai cằm".

Video: Bích Phương khiến fan "phát sốt" khi tung "bùa yêu" cực hiệu nghiệm

 

Gia An
Bình luận
vtcnews.vn