Sao Việt tặng gì cho "nửa kia" ngày Valentine?

Sao ViệtThứ Tư, 17/02/2010 07:22:00 +07:00

(VTC News) – Ngày Valentine đặc biệt vừa đi qua, cùng VTC News nghe sao kể chuyện tặng quà cho người trái dấu và được nhận quà gì trong dịp này.

(VTC News) - Ngày Valentine đặc biệt vừa đi qua với biết bao yêu thương, và năm nay nó còn đặc biệt hơn khi trùng với mùng 1 Tết Nguyên đán. Cùng nghe các sao kể chuyện tặng quà cho người trái dấu và được nhận quà gì trong dịp này.

Chân dài Maya vài năm nay không biết đến dư vị ngày tình nhân.

Chân dài Maya cho biết, năm nay và vài năm trở lại, cô không nhận được quà Valentine của ai. Chuyện khó có thể tin với một chân dài xinh đẹp như Maya nhưng cô khẳng định đó là sự thật 100%. Nhưng không lấy làm buồn vì đối với Maya, công việc quan trọng hơn và nó đã khiến cô không còn thời gian để suy nghĩ đến những việc khác. Hơn nữa, chỉ cần một tin nhắn cũng đủ để làm cô vui chứ không cần một sự quan tâm sâu sắc hơn. Trong năm mới, Maya hi vọng công việc sẽ tiến triển tốt. Còn chuyện tình cảm thì cô mong nó đến thật tự nhiên.

Hoàng Hải nhận được nhiều hoa trong ngày Valentine năm nay.

Hoàng tử Vpop Hoàng Hải thì cho biết, dịp Valentine năm nay, anh nhận được rất nhiều hoa chúc mừng từ các fan. Tuy nhiên, anh chàng này vẫn chưa có ai để tặng quà ngày đặc biệt này. Chuyện tình cảm không thể sắp đặt nên Hoàng Hải vẫn phải tuân theo quy luật tự nhiên và chờ đợi. Cũng về những món quà đặc biệt mà hoàng tử Vpop nhận được trong dịp Valentine, anh chàng cho biết: “Món quà khiến Hoàng Hải nhớ nhất là cuốn sổ do một bạn tự tay làm và trang trí những hình ảnh của Hoàng Hải từ khi mới bắt đầu đi hát cho đến thời điểm đó".

Vợ chồng sao mai Hiền Anh: Tặng quà bằng những vòng xe đến những nơi ghi dấu tình yêu và kem Ý.

Sao mai Hiền Anh lại có một ngày Valentine đáng nhớ bên chồng với những vòng xe quanh những địa điểm in dấu kỷ niệm tình yêu của hai người và điểm chốt là hàng kem Ý nơi Hiền Anh và ông xã hay lui tới khi còn là tình nhân. Hai người ôn lại kỷ niệm và trao nhau mật ngọt ngày tình nhân năm nay bằng vị kem trong ngày xuân lạnh.

Duy Khoa tặng quà Valentine muộn vì bận công việc.

Nam ca sĩ Duy Khoa bật mí rằng năm nay, món quà Valentine lớn nhất của anh và bạn gái là được ở gần nhau. Công việc bận bịu những ngày cuối năm và đầu năm mới khiến đôi tình nhân không kịp mua quà tặng cho nhau trong dịp lễ đặc biệt dành cho những người đang yêu này. Duy Khoa cho biết, anh sẽ mùa quà tặng cho bạn gái của mình… sau ngày Valentine.

Hỏi chuyện về những món quà Valentine Duy Khoa thích nhất, anh cho biết, đó là hộp socola do chính bạn gái làm tặng vào mùa tình nhân năm ngoái. Hộp bánh làm anh xúc động vì ở Việt Nam, ít người tự làm socola để tặng người yêu của mình. Hồi còn đi học, Duy Khoa cũng hay được tặng những món quà giấu trong hốc bàn dịp valentine. Vài năm nay, khi đã công bố có bạn gái, Duy Khoa cũng không nhận được những món quà dễ thương như vậy nữa.

Phạm Thanh Thảo bất ngờ nhận được quà Valentine đúng giây phút giao thừa.

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo hứng khởi kể về Valentine năm nay của mình. Cô cho biết đã rất ra bất ngờ khi đúng giao thừa nhận được điện hoa và socola của người bạn quý mến mình. Thanh Thảo không ngờ đến giờ khắc thiêng liêng đó vẫn có người đi làm và đem lại niềm vui cho những người như cô. Còn Thanh Thảo thì đã tặng quà Valentine cho người mình mến từ trước đó vài hôm do công việc quá bận rộn. Thích con nít, Thanh Thảo hi vọng trong năm mới sẽ tìm người người đàn ông có thể cùng cô góp gạo thổi cơm chung. Tuy nhiên, hiện tại, chưa có ai khiến cô có thể nghĩ là sẽ cùng mình đem đến kết quả tốt đẹp này.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy hát "Chuyện chàng cô đơn" nên quên cả ngày lễ tình nhân và việc tặng quà cho một cô gái nào đó.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy cho biết, năm nay do công việc lu bù quá nên anh quên mất cả ngày lễ tình nhân. Đáng tiếc là anh không tặng quà và cũng không nhận được quà trong ngày đặc biệt này dù Vĩnh Thụy quan niệm rằng việc tặng quà trong ngày lễ tình nhân cũng là cách thể hiện tình cảm của mình đồng thời nó cũng khiến cho người tặng quà có cảm giác hạnh phúc. Hiện, Vĩnh Thụy vẫn hát bài “Chuyện chàng cô đơn”. Chuyện tình xưa đã khép và trái tim siêu mẫu chưa hé mở để đón nhận tình mới.

Đào Gia Long (Thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn