Sao Việt nói gì việc MC Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ suốt 5 năm?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/05/2018 20:39:00 +07:00

Nhiều sao Việt đứng về phía Thùy Dung - em vợ của BTV thể thao Minh Tiệp.

Thông tin BTV thể thao Minh Tiệp của đài VTV bị chính em vợ là Thùy Dung (15 tuổi) tố bạo hành từ năm em học lớp 6 khiến dư luận xôn xao. Trước những mũi dùi hướng về phía mình, BTV Minh Tiệp lên tiếng cho rằng, em vợ của anh dựng chuyện.

Anh cũng giải thích, Thùy Dung có học lực kém, luôn sẵn sàng gây gổ và đánh nhau với mọi người. Không chỉ vậy, chính chị ruột (chị thứ hai) của Dung cũng lên tiếng khẳng định em gái mình đang muốn câu view, và anh rể (BTV Minh Tiệp) là người tốt.

photo-5-1527312379888785922314

BTV thể thao Minh Tiệp.

 Dù vậy, số đông dư luận lại tỏ ra khá phẫn nộ trước những thông tin mà MC Minh Tiệp lên tiếng. Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tỏ ra khá bức xúc: "Tôi khinh bỉ nhất những thằng đàn ông hèn hạ, chuyên đánh phụ nữ và con nít mà vẫn đeo kính lên truyền hình nói lời hay ý đẹp, đầy đạo đức. Phải, tôi đang nói đến anh rể MC lấp liếm, định đổ tội tâm thần cho con bé 15 tuổi là em vợ mình. Quá là vô nhân tính".

MC Phan Anh cho hay, anh cũng dành thời gian đọc khá nhiều ý kiến xung quanh sự việc. Đúng sai thế nào hiện chưa thể kiểm chứng. Nhưng việc bé gái bị bạo hành là có thật, và điều quan trọng nhất là ý kiến của bé thì chưa được lắng nghe một cách nghiêm túc. Hiện tại, chưa thấy các cơ quan bảo vệ trẻ em vào cuộc. Cho đến thời điểm này, người đáng được hỏi là em, bạn bè, thầy cô của em thì lại chưa thấy đâu.

33583447_10155496191266198_5784133402139557888_n

MC Phan Anh  

"Nếu đúng sự việc như diễn biến chia sẻ trên cộng đồng mạng, khi bé đang bị cô lập từ chính gia đình thì quả là một đau xót kinh khủng. Nếu không có sự can thiệp kịp thời thì có thể một đời người bị phá hỏng từ đây", Phan Anh chia sẻ.

Chuyên gia truyền thông Hiếu Orion cũng bày tỏ trên facebook cá nhân, anh chưa dám đưa ý kiến vì chưa nắm được hết các chứng cứ một cách chính thức. Mọi thứ vẫn trong những lời đồn. Tuy nhiên, theo anh, vì bất kỳ lý do gì thì việc tấn công một đứa trẻ con gái bằng những hành động mạnh là một điều không được phép.

Nếu thực sự đúng, sai thì nên có lời công bố chính thức từ bên anh rể là Minh Tiệp. Dù vậy, nếu sai mà dùng thế mạnh truyền thông và quan hệ để "đánh" một đứa trẻ cũng là một trò hạ đẳng.

Trước đó, một tài khoản Thùy D. tự xưng là em vợ của MC Minh Tiệp - người đang công tác tại VTV tố bị MC này bạo hành, gây thương tích. MC Minh Tiệp cũng lên tiếng trên Người đưa tin: "Mới đây, D. có cầm kéo định đâm vợ tôi, thì tôi giữ lại nên mới xảy ra việc tố trên. Việc D. gây gổ với mọi người đã được camera của gia đình ghi lại, tôi rất buồn khi sự việc bị đẩy đi quá xa trên mạng như vậy".

Hiện tại, Facebook của MC Minh Tiệp bị khóa. Trên trang cá nhân của Thùy Dung, dòng tố cáo anh rể cũng đã bị gỡ. 

Video: BTV Hoài Anh bật cười khi đang dẫn bản tin thời sự

Nguồn: Giao thông
Bình luận
vtcnews.vn