Sao Việt: Người chi bạc tỷ, người giản dị đón Tết

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/02/2018 13:06:00 +07:00

Ngô Kiến Huy sắm xe hơn 2 tỷ đồng, Quang Hà tậu xe 7,7 tỷ đồng, Xuân Bắc xây dựng cho mình một "ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên", còn Mỹ Linh bùi ngùi khi con trai đem người yêu về ra mắt và chuẩn bị đi du học.

4

 Sau một năm phủ sóng trên màn ảnh rộng với các vai diễn ấn tượng và các gameshow với vai trò MC, Ngô Kiến Huy tậu cho mình chiếc xe hơi hạng sang để đón Tết Nguyên đán. Chiếc xe của nam ca sĩ, diễn viên, MC có giá vào khoảng 2 tỷ đồng.

4_281071 4

Giống Ngô Kiến Huy, Gil Lê cũng mua xe tiền tỷ đón Tết Mậu Tuất. 

0 6

 Ca sĩ Quang Hà khiến nhiều người ghen tỵ khi tậu xế hộp 7,7 tỷ đồng ngay trước Tết Nguyên đán.

01 7

Diễn viên Xuân Bắc khoe ngôi nhà nhỏ mới xây dựng. Anh chia sẻ: "Công sức bây lâu Mình thích phim Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên nên thành quả nó cũng nho nhỏ vậy thôi".

02 7

Có rất nhiều tiểu cảnh trong cơ ngơi mới của Xuân Bắc.

03 9

NSƯT Minh Hằng rất hài lòng với cây bưởi mà gia đình chị mua về để trang hoàng trong ngày Tết Mậu Tuất.

05 11

NSND Tự Long đưa con gái tới phòng làm việc. Không gian làm việc của Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội tràn ngập không khí Tết với cành đào đỏ thắm và cây quất sai trĩu quả.

04 9

Cảnh đào nhỏ nhắn và xinh đẹp của NSND Tự Long tại nhà riêng.

06 11

NSND Tự Long rất hài lòng với chậu lan này.

3 13

Nhạc sĩ Huy Tuấn cùng vợ con và những người bạn quyết định lái xe từ Nam ra Bắc ăn Tết.

2 13

Anh dự tính sẽ về quê nhà Quảng Ninh ăn Tết một vài ngày rồi trở lên Hà Nội gặp gỡ bạn bè.

1 15

 Như thường lệ, gia đình ca sĩ Mỹ Linh sẽ đón Tết trong ngôi nhà ở Sóc Sơn. Năm nào vợ chồng chị cũng tự tay gói bánh chưng và chuẩn bị những món đồ cho ngày Tết. 

02 16

 Tết năm nay có điều đặc biệt với gia đình ca sĩ Mỹ Linh. Con trai lớn của chị - Anh Duy đưa bạn gái về ra mắt, cùng chuẩn bị đón Tết Nguyên đán. Nữ ca sĩ có những chia sẻ rất xúc động khi chứng kiến con trai và bạn gái "quấn quýt, ánh mắt chẳng rời nhau". Bạn gái của Anh Duy là người Úc lai Indonesia. Vào ngày mùng 4 Tết Nguyên đán, con trai của Mỹ Linh sẽ sang Úc du học.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn