Sao Việt bức xúc trước hành động livestream, chụp ảnh phản cảm tại lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/04/2019 12:12:00 +07:00

Nhiều sao Việt bức xúc lên án hành động phản cảm của một bộ phận người dân đến lễ viếng cố nghệ sĩ Anh Vũ.

Chiều 9/4, lễ viếng cốnghệ sĩ Anh Vũdiễn ra và đông đảo bạn bè, đồng nghiệp cũng như khán giả đã đến tiễn biệt anh lần cuối. Tuy nhiên, hành động livestream "câu views", chụp ảnh phản cảm... trong lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ đang khiến nhiều nghệ sĩ và cư dân mạng cực kì bức xúc.

Nữ diễn viên Ngọc Lan cho rằng, đây là hệ lụy của việc đăng video lên Youtube không cần quan tâm nội dung, chỉ cần lượt xem cao là có thể kiếm khoảng gần nửa tỷ đồng mỗi tháng.

hanh-dong-phan-cam-trong-le-tang-anh-vu (4) 3

Hình ảnh phản cảm trong lễ viếng cố nghệ sĩ Anh Vũ đang gây bức xúc.

"Khi trước đây các bạn lên án các phóng viên đi tác nghiệp đám tang, giờ đây các bạn nhìn xem, trong những tấm hình này có ai là phóng viên không? Hay chỉ toàn những con kền kền hôi thối đang chực chờ để kiếm tiền.

Có tàn nhẫn quá không các bạn? Đồng tiền rót về tài khoản của các bạn mỗi tháng vì những chiêu trò như thế này các bạn ăn có ngon miệng không? Phóng viên họ vì công việc còn không quá đáng như các bạn, họ âm thầm lặng lẽ tác nghiệp" - Ngọc Lan bức xúc.

Ở phần bình luận, nhiều nghệ sĩ khác cũng lên án hành động phản cảm này. Tiến Luật chia sẻ: "Quá tàn nhẫn. Đôi khi phải chấp nhận nhưng nó khắc nghiệt quá em". Trong khi đó, Quang Hà cho rằng những người không hiểu chuyện sẽ làm những việc không có hiểu biết.

Mai Phương cảm thấy sợ với những hình ảnh phản cảm trong lễ tang nghệ sĩ còn Pha Lê cho biết, vì quá nản khi nhìn thấy khung cảnh đó nên cô đến sớm chào tạm biệt đàn anh và ra về ngay, ai đề nghị chụp hình cũng thẳng thừng từ chối.

hanh-dong-phan-cam-trong-le-tang-anh-vu (3)

 

Sáng 9/4, sau khi thi hài cố nghệ sĩ Anh Vũ được đưa từ Mỹ về Việt Nam, NSND Hồng Vân và gia đình lập tức đưa thi hài về một ngôi chùa ở quận 10 để phát tang. Chiều cùng ngày, lễ viếng diễn ra và rất đông nghệ sĩ như Thành Lộc, Quyền Linh, Phương Thanh, Lam Trường... đã đến thắp nhang tiễn biệt cố nghệ sĩ Anh Vũ.

Tuy nhiên, trong lễ viếng cố nghệ sĩ Anh Vũ cũng xuất hiện nhiều hành động xấu xí khi có một bộ phận thoải mái cười đùa, livestream trên mạng xã hội để "câu views"... Những hình ảnh thả tim trước cáo phó, tạo dáng chụp ảnh như đang đi du lịch gây bức xúc trên mạng xã hội.

Lễ động quan diễn ra sáng 12/4 và sau đó, linh cữu cố nghệ sĩ Anh Vũ được đưa đi an táng tại nghĩa trang ở quận 9, TP.HCM.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn