Sao U21 Việt Nam độc diễn kiểu Maradona là ai?

Thể thaoThứ Ba, 22/10/2013 07:51:00 +07:00

(VTC News) – Bàn thắng ấn định tỷ số 5-1 cho U21 Việt Nam trước U21 Malaysia là một bàn thắng đẳng cấp, thể hiện trình độ kỹ thuật cá nhân của tiền vệ Khắc Ngọc

(VTC News) – Bàn thắng ấn định tỷ số 5-1 cho U21 Việt Nam trước U21 Malaysia là một bàn thắng đẳng cấp, thể hiện trình độ kỹ thuật cá nhân của tiền vệ Khắc Ngọc.


Phút 77, Khắc Ngọc nhận bóng của đồng đội trước vạch 16m50, chếch về bên cánh phải, Ngọc bất ngờ đi bóng vào vòng cấm rồi liên tiếp 4 lần làm động tác ngoặt bóng, vặn sườn lần lượt 3 cầu thủ U21 Malaysia trước khi tung ra cú sút chéo góc như búa bổ.

Một bàn thắng được ví như kiểu ghi bàn độc diễn của Maradona. Và đúng là đậm dấu ấn cá nhân Khắc Ngọc. Trước đó, Khắc Ngọc đã chứng tỏ được mình là một tiền vệ chơi hay nhất U21 báo Thanh Niên Việt Nam. Ngọc là người thường xuyên có những pha kiến tạo đặt đồng đội vào thế không thể ghi bàn. Chính Khắc Ngọc đã treo bóng cho Viết Phong đánh đầu mở tỷ số rồi cũng chính anh chọc khe cho Quách Tân nâng tỷ số lên 2-0 cùng nhiều đường chuyền như dọn cỗ khác.

Khac Ngoc
Khắc Ngọc là tiền vệ hay nhất U21 Báo Thanh Niên Việt Nam (Ảnh: Thanh Niên) 

Hồ Khắc Ngọc hiện là cầu thủ trẻ triển vọng của lò SLNA. Ngọc sinh năm 1992 được gọi vui với biệt danh “Cesc SLNA” bởi vì khi chơi ở các giải trẻ, Khắc Ngọc luôn mang áo số 4 và có lối chơi theo hơi hướng của thần tượng Cesc Fabregas.

Khắc Ngọc đang giữ kỷ lục là đội trưởng của U17 SLNA vô địch năm thứ 6 liên tiếp - 1 kỷ lục khó xô đổ của BĐ Việt Nam.

Ngọc cùng và Quang Nam là nỗi khiếp sợ của tất cả các đội bóng tham dự giải U19 Cup KOVA 2011. Tuy nhiên Ngọc và các đồng đội cũng phải ngậm ngùi nhìn U19 Hà Nội T&T lên ngôi khi để thua trên chấm 11m may rủi...

Ở U21 SLNA, Khắc Ngọc cũng là 1 trụ cột quan trọng không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của đội bóng xứ Nghệ.

Với những nỗ lực kể trên, năm 2011 đánh dấu một mốc quan trọng trong sự nghiệp của Khắc Ngọc, khi Ngọc là 1 trong 4 cầu thủ được đôn lên đội 1 SLNA. Trong đội hình của HLV Hữu Thắng, Khắc Ngọc mang số áo 15.



Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn