Sao trẻ xứ Wales gia nhập MU, trở thành tân binh đầu tiên thời Solskjaer

Thể thaoThứ Tư, 12/06/2019 22:06:00 +07:00

Manchester United có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019.

Manchester United công bố chiêu mộ thành công cầu thủ 21 tuổi Daniel James từ Swansea. Theo Daily Mail, Quỷ đỏ đã chi ra 17 triệu Bảng (tương đương hơn 500 tỷ đồng) phí chuyển nhượng để đưa tiền vệ cánh người Xứ Wales về sân Old Trafford.

Daniel James sẽ thi đấu cho Quỷ đỏ theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Mức lương của anh là 67 ngàn Bảng/tuần, một con số không nhỏ đối với 1 cầu thủ trẻ còn ít tên tuổi. 

daniel james manchester united

 Daniel James là tân binh đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

"Đây là ngày tuyệt nhất đời tôi và là thử thách mà tôi khao khát", tân binh đầu tiên của Manchester United dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ. "Ngoại Hạng Anh là giải đấu hay nhất thế giới và MU là điểm đến hoàn hảo cho tôi để phát triển sự nghiệp. Đây là khoảnh khắc hết sức tự hào cho tôi và gia đình tôi".

HLV Solskjaer nhận xét về gương mặt trẻ mới gia nhập đội bóng rằng: "Daniel là một cầu thủ chạy cánh trẻ trung với rất nhiều kỹ năng, nhãn quan tốt, tốc độ đáng chú ý và có ý thức tốt. Cậu ấy vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời cùng Swansea City và có đủ những yếu tố cần thiết để trở thành một cầu thủ của MU".

James mới thi đấu hơn 1 mùa giải cho Swansea ở Championship (giải hạng hai của bóng đá Anh, ngay dưới Ngoại Hạng Anh). Cầu thủ người Xứ Wales ra sân 33 trận ở mùa giải 2018/19 và ghi được 4 bàn thắng.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn