Sao trẻ tỏa sáng phút bù giờ, Man City phá kỷ lục 103 năm

Thể thaoChủ Nhật, 13/09/2015 12:00:00 +07:00

Video Crystal Palace vs Man City: Gặp nhiều khó khăn nhưng kết quả Crystal Palace vs Man City cuối cùng vẫn thuộc về Man City

(VTC News) - Gặp rất nhiều khó khăn trước Crystal Palace nhưng Man City cuối cùng vẫn có được 3 điểm trọn vẹn nhờ pha lập công phút bù giờ của cầu thủ trẻ Iheanacho.

Không hổ danh là đội bóng từng quật ngã ĐKVĐ Chelsea, Crystal Palace gây ra vô vàn khó khăn cho Man City trong trận đấu thuộc vòng 5 Premier League.  
Iheanacho ghi bàn duy nhất giúp Man City giành 3 điểm
Iheanacho ghi bàn duy nhất giúp Man City giành 3 điểm
Trong suốt 45 phút đầu tiên, Crystal Palace chơi ăn miếng trả miếng với đội bóng thành Manchester. Sau đợt tập trung của ĐTQG, những ngôi sao của Man City có vẻ đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao như trước.

Hệ quả là sau khi Sergio Aguero sớm rời sân, thế trận tấn công của The Citizens có phần rối rắm. Bất chấp sự góp mặt của tân binh đắt giá Kevin de Bruyne, Man City vẫn bất lực trong suốt hiệp 1.

Ngay đầu hiệp 2, Jesus Navas có cơ hội bằng vàng ở phút 50 sau đường chọc khe của De Bruyne. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã vượt qua cả thủ môn chủ nhà nhưng anh lại sút ra ngoài một cách khó hiểu.

Pellegrini nỗ lực thúc giục học trò dồn lên nhưng phải đến phút cuối cùng, họ mới được toại nguyện. Sau cú dứt điểm của Nasri bị cản phá, cầu thủ trẻ vào thay người Iheanacho nhanh chân đệm bóng từ cự ly gần, mang chiến thắng về cho đội khách. Thắng 10 trận liền ở ngoại hạng Anh, Man City phá kỷ lục tồn tại 103 năm.

Video Crystal Palace vs Man City

Chiến thắng này giúp Man City tiếp tục duy trì mạch trận toàn thắng từ đầu mùa. Với 15 điểm tuyệt đối, họ có thể yên tâm ngồi xem đại chiến MU - Liverpool.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn