Sao trẻ Porto bất ngờ 'tỏ tình' với MU

Thể thaoThứ Tư, 17/10/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News)- Ngôi sao tấn công của CLB Porto James Rodriguez mới đây đã bất ngờ lên tiếng về khả năng anh sẽ về đầu quân cho Manchester United.

(VTC News)- Ngôi sao tấn công của CLB Porto James Rodriguez mới đây đã bất ngờ lên tiếng về khả năng anh sẽ về đầu quân cho Manchester United.
Đội bóng Bồ Đào Nha đang ràng buộc Rodriguez bằng một bản hợp đồng có điều khoản phá vỡ lên tới 45 triệu Euro. Tuy nhiên, MU vẫn quyết tâm có được chữ ký của tiền vệ này. Thậm chí, Sir Alex Ferguson có thể sẽ "hy sinh" tiền đạo Javier Hernandez như một phần của thương vụ trao đổi.
Sir Alex đang rất khát khao có được James Rodriguez 
Đây không phải lần đầu tiên MU bày tỏ sự quan tâm tới James Rodriguez. Tuy nhiên, cái giá mà ban lãnh đạo Porto yêu cầu chính là trở ngại lớn nhất của đội bóng thành Manchester. Song cũng giống như trường hợp của Hulk, Porto sẽ khó lòng giữ chân được Rodriguez nếu cầu thủ này quyết tâm ra đi.
Trong một bài phỏng vấn mới đây. Tiền vệ người Colombia đã dành những lời khen "có cánh" cho Quỷ đỏ cũng như úp mở mong muốn được khoác áo MU.
"Đó là một CLB tuyệt vời" - Rodriguez cho biết. "Bạn biết đấy, được MU quan tâm là một đặc ân đối với tôi. Premier League cũng là giải đấu hấp dẫn mà tôi muốn được thử sức".
"Hiện tại tôi chỉ dành tâm trí cho Porto và ĐTQG. Tuy nhiên, nếu có cơ hội được thử thách ở một đội bóng lớn như MU, tất nhiên tôi sẽ không từ chối".
Mới 21 tuổi nhưng Rodriguez đã là trụ cột không thể thiếu ở ĐT Colombia. Tầm ảnh hưởng của anh chỉ thua siêu sao đang khoác áo Athletico Madrid Radamel Falcao.
Có nguồn tin cho rằng MU đã chuẩn bị sẵn 20 triệu bảng kèm theo Chicharito hoặc Anderson để đưa Rodriguez về Old Trafford.


Ken MU
Bình luận
vtcnews.vn