Sao trẻ Man Utd nhập viện, nguy cơ lỡ World Cup

Thể thaoThứ Tư, 07/05/2014 02:15:00 +07:00

(VTC News) - Phil Jones đã phải nhập viện khẩn cấp sau khi dính chấn thương vai trong trận đấu với Hull City, và khả năng anh lỡ World Cup 2014 là không hề nhỏ

(VTC News) - Tài năng trẻ Phil Jones đã phải nhập viện khẩn cấp sau khi dính phải một chấn thương vai trong trận đấu với Hull City, và khả năng lỡ World cup 2014 của anh là không hề nhỏ.

Tình huống xảy ra ở phút thứ 22 của trận đấu, hậu vệ người Anh có pha va chạm cực mạnh với Maynor Figueroa bên phía Hull City trong một tình huống tham gia tấn công. Phil Jones sau đó vẫn có thể tự rời sân mà không cần sự trợ giúp của đội ngũ y tế, song chấn thương của anh lại không hề nhẹ. Cầu thủ sinh năm 1992 được chẩn đoán bị trật khớp bả vai và nhiều khả năng sẽ không tham dự World Cup 2014 tại Brazil vào tháng sau.

Phil Jones
Chấn thương của Phil Jones không hề nhẹ 

Nếu Phil Jones không kịp bình phục để góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, đó sẽ là một tổn thất không nhỏ với cá nhân hậu vệ này và cả đội tuyển Anh. Jones là mẫu cầu thủ đa năng, có thể thi đấu ở rất nhiều vị trí, và được HLV Roy Hodgson đặc biệt yêu thích. World Cup 2014 cũng sẽ là giải đấu lớn đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu quốc tế của cựu cầu thủ Blackburn.

Phát biểu sau trận đấu với Hull City, Ryan Giggs tỏ ra khá bi quan trước tình hình chấn thương của đàn em: 'Cậu ấy được chuyển thẳng tới bệnh viện. Đó là một chấn thương không hề nhẹ. World Cup đang tới gần và tất cả đều cầu mong cho cậu ấy kịp bình phục để tới Brazil. Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ khá nghiệm trọng. Chúng ta sẽ phải chờ kết luận cuối cùng từ đội ngũ y tế'.

Theo kế hoạch, ngày 12/5 tới đây, Roy Hodgson sẽ công bố danh sách sơ bộ của đội tuyển Anh tham dự World Cup 2014 tại Brazil. Hiện tại, ngoài Phil Jones đang chờ kết quả kiểm tra y tế, thuyền trưởng của Tam Sư cũng sẽ không thể triệu tập Walcott, Townsend và Kyle Walker do cả 3 tuyển thủ này đều không kịp bình phục chấn thương.

Mùa giải này, Phil Jones đã có tổng cộng 39 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ trên mọi mặt trận, và ghi được 3 bàn thắng.

Highlight trận đấu Man Utd 3-1 Hull City

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn