Sao trẻ hạ Văn Lâm tự tin đến Việt Nam mang cúp về Malaysia 

Thể thaoThứ Tư, 12/12/2018 14:06:00 +07:00

Tiền vệ Safawi Rasid tuyên bố đội tuyển Malaysia quyết tâm vô địch AFF Cup 2018 bất chấp sức ép trên sân Mỹ Đình.

Được thi đấu trên sân nhà trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 nhưng đội tuyển Malaysia không thể đánh bại được tuyển Việt Nam. Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe phải nhờ tới 2 tình huống cố định để gỡ hòa, cùng với đó là sự vô duyên của các chân sút Việt Nam để giành được 1 trận hòa sau khi bị dẫn trước tới 2 bàn.

Sau trận đấu, cầu thủ ghi bàn thứ hai cho Malaysia là Safawi Rasid thừa nhận anh và đồng đội chơi không tốt.

"Trận đấu này có một chút khó khăn cho chúng tôi vì chúng tôi phải đấu với một đối thủ rất mạnh. Càng vất vả hơn khi thủng lưới 2 bàn từ sớm", Safawi Rasid chia sẻ.

"Thật tốt khi chúng tôi đã vùng lên được và gỡ hòa 2-2 nhưng đó không phải là ngày đẹp trời của chúng tôi, chúng tôi cũng không chơi với phong độ tốt nhất nhưng sẽ cố gắng sửa chữa những sai sót khi bước vào trận lượt về".

sao tre sut tung luoi dang van lam khong ngai suc ep my dinh

 Safawi Rasid là người gỡ hòa cho Malaysia.

Tỉ số 2-2 khiến Malaysia gặp chút bất lợi trước khi bước vào trận đấu lượt về trên sân Mỹ Đình vào ngày 15/12 tới. Rasid và đồng đội hiểu rõ rằng họ phải thi đấu dưới sức ép của hàng vạn khán giả Việt Nam trong thế buộc phải thắng khi để thủng lưới 2 bàn trên sân nhà. Dù vậy, ngôi sao 21 tuổi tin rằng đội bóng của anh có thể gieo sầu cho CĐV Việt Nam ngay tại Hà Nội.

"Có lẽ chúng tôi không may mắn trên sân nhà. Tôi biết sẽ có sức ép rất lớn ở Hà Nội nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu với mọi thứ mình có để mang cúp về Malaysia", Rasid tuyên bố.

"Sẽ không dễ để giành chiến thắng ở Việt Nam nhưng tôi chắc chắn rằng các đồng đội luôn tập trung, giữ được trạng thái thể chất và tâm lý tốt nhất cho trận đấu".

Video: Malaysia 2-2 Việt Nam

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn