Sao trẻ Ấn Độ trầm cảm nặng, tự sát trước ngày sang CLB mới

Thể thaoThứ Ba, 17/10/2017 07:41:00 +07:00

Một cầu thủ bóng đá người Ấn Độ đã tự sát khi mới 24 tuổi.

Michael Lalremruata là một trong những tiền đạo trẻ tiềm năng của bóng đá Ấn Độ. Khi thi đấu cho đội Aizawl, cầu thủ này từng giành danh hiệu vua phá lưới giải hạng hai ở tuổi 19.

Đội bóng của Lalremruata sau đó thăng hạng và giành chức vô địch giải VĐQG Ấn Độ, nhưng tiền đạo sinh năm 1992 lại không thăng tiến như mong đợi. Những chấn thương liên tiếp khiến anh ít được thi đấu. 

Trong năm 2017, Lalremruata bị đẩy đến CLB Mizoram ở giải đấu hạng thấp hơn. Những bước lùi này được cho là nguyên nhân khiến anh suy sụp về tinh thần. Ngoài ra, Lalremruata cũng bắt đầu nghiện rượu nặng trong khoảng thời gian này, khiến chứng trầm cảm của anh càng tăng thêm.

bolangi

 Lalremruata (ngoài cùng bên trái, hàng trên) tự sát ở tuổi 24.

Tuy nhiên bạn bè và gia đình của Lalremruata lại không thể ngờ được rằng cầu thủ này lại trầm cảm nghiêm trọng đến mức tự sát. Ngày 13/10, anh được phát hiện đã treo cổ tại nhà riêng. Có nguồn tin cho biết Lalremruata đã uống khá nhiều rượu trước đó.

Một người bạn của Lalremruata cho biết trước khi tự kết liễu cuộc đời mình, cầu thủ này đã nói chuyện về việc chuyển đội bóng. Cựu vua phá lưới giải hạng hai Ấn Độ thậm chí còn hứa hẹn sẽ sớm đến tập luyện ở CLB mới. 

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn