Sao phim Harry Potter bị tố trồng cần sa tại phòng ngủ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/10/2011 10:12:00 +07:00

(VTC News) - Jamie Waylett còn bị cáo buộc sở hữu bom xăng, đe doạ tấn công bạo lực bất hợp pháp, sử dụng hàng bị đánh cắp trong cuộc bạo loạn ở London (Anh).

(VTC News) - Jamie Waylett, nam diễn viên trong bộ phim ăn khách Harry Potter đang bị cáo buộc sở hữu bom xăng, đe dọa tấn công bạo lực bất hợp pháp, sử dụng hàng bị đánh cắp trong suốt cuộc bạo loạn ở London (Anh) vào mùa hè vừa qua và trồng cần sa tại phòng ngủ.

Cảnh sát đã tìm thấy 15 cây cần sa được trồng trong chính phòng ngủ của nam diễn viên 22 tuổi này vào hôm 20/9. Ngoài ra, Waylett cũng bị cáo buộc đã uống hết chai rượu sâm panh cướp được từ một cửa hàng của Sainsbury ở Chalk Farm, phía bắc London.

Jamie Waylett 

Theo bản cáo trạng, nam diễn viên này đã thực hiện các hành vi sai trái trên vào ngày 8/8 vừa qua. Tuy nhiên, tại một phiên điều trần, Waylett phủ nhận tất cả các cáo buộc trên.

Giới chức nước này cho hay, Jamie Waylett chỉ được tại ngoại với điều kiện anh phải sống với mẹ của mình tại một căn hộ ở phía bắc London, và tuân thủ đúng khung giờ giới nghiêm từ 7h tối hôm trước tới 7h sáng hôm sau.

Vào ngày 11/11 tới đây, Waylett sẽ phải có mặt tại phiên toà xét xử của toà án Highbury Corner Magistrates (London, Anh).

Jamie Waylett vào vai Vincent Crabbe trong phim Harry Potter  

Trong bộ phim Harry Potter, Jamie vào vai phản diện Vincent Crabbe, một học sinh trường Hogwart luôn bắt nạt bạn bè cùng với các bạn diễn Emma Watson, Daniel Radcliffe và Rupert Grint.

Ngoài Waylett, cảnh sát nước này cũng đã bắt giữ khoảng 3 nghìn người tham gia vào các cuộc bạo loạn ở thủ đô trong mùa hè vừa qua.

M.Q

Bình luận
vtcnews.vn