Sao nữ 'Vườn sao băng' tự sát vì bị ép làm nô lệ tình dục: Xuất hiện loạt tình tiết bất thường

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/03/2019 14:50:00 +07:00

Theo Dispatch, chỉ sau 2 tiếng nhận được tin nhắn của Lee Mi Sook, mỹ nhân "Vườn Sao Băng" Jang Ja Yeon đã quyết định quyên sinh.

Ngày 18/3, Dispatch gây chấn động khi tung ra đoạn băng CCTV 10 năm trước của nữ diễn viên Vườn sao băng quá cố Jang Ja Yeon. Trong đoạn clip tồn tại bằng chứng về bản ghi chép trước khi tự tử của Jang Ja Yeon - bức thư gia đình tin rằng không phải chính nữ diễn viên này viết.

Lee Mi Sook là nữ diễn viên đứng đầu đường dây giả mạo hồ sơ của Jang Ja Yeon, là người bị nghi giả mạo bức thư này. Cảnh sát nghi ngờ, Lee Mi Sook nói dối rằng bản thân không biết gì khi bị thẩm vấn về vụ việc.

jang ja yeon (2) 8

Lee Mi Sook.

Vào ngày 28/2/2009, một người phụ nữ A đã xuất hiện trong chiếc thang máy ở văn phòng tại quận Songpa. Vào khoảng 17h34 chiều cùng ngày, A đã bước vào thang máy và tiến lên tầng 7 của tòa nhà. 3 tiếng 30 phút sau trôi qua, vào lúc 21h46, cô A cực kì háo hức khi đi từ tầng 7 xuống tầng 1.

Một người đàn ông mặc áo hoodie đã tiễn cô A khỏi thang máy. 2 tiếng sau vào khoảng 23h57, người đàn ông mặc áo hoodie đã làm việc xong và về nhà. Trên tay của người này có một chiếc phong bì tài liệu và một cuốn nhật ký.

Người phụ nữ A này chính là Jang Ja Yeon! Người đàn ông bên cạnh Jang Ja Yeon là Yoo Jang Ho - quản lý của Jang trong công ty cũ. Cả hai gặp nhau vào thời điểm 1 tuần trước khi Jang Ja Yeon tự tử. Cả hai người đã nói chuyện gì khi gặp nhau? Đó là câu hỏi mà rất nhiều người tò mò.

dieu tra vu jang ja yeon 6

Yoo Jang Ho cầm trong tay xấp tài liệu và một cuốn nhật ký.

10 năm trôi qua kể từ khi Jang Ja Yeon tự tử. Vụ án này vẫn khiến dư luận chao đảo, chưa có chi tiết nào được làm rõ. Tại sao Jang Ja Yeon lại quyết định tự tử? Dispatch đã bắt tay vào làm rõ vụ việc một lần nữa.

Vào ngày 1/3/2009, Yoo Jang Ho cực kì bận rộn và cầm trên tay xấp tài liệu. Đây là tập tài liệu Jang Ja Yeon đưa cho anh ta trong 1 ngày trước đó khi cả hai gặp nhau trong văn phòng.

Yoo Jang Ho đã lấy tài liệu và đi đến Ilsan. Tại Ilsan, Yoo đến thẳng trung tâm phim truyền hình MBC và gặp gỡ nữ diễn viên Lee Mi Sook. Thời điểm đó, Lee Mi Sook đang quay phim cho East of Eden.

Vào lúc 18h45 ngày 1/3/2009, quản lý Yoo Jang Ho gửi cho Jang Ja Yeon một đoạn tin nhắn có nội dung như sau: "Còn một cảnh quay nữa thôi". Sau đó Yoo lại tiếp tục đi đến Sinsadong và đến nơi vào lúc 20h29. Anh nhắn cho Jang: "Tôi đang ở trạm dừng của tàu ở Shinsa, cô đâu rồi?". Yoo đi đến quận Songpa rồi lại đến quận Ilsan và cuối cùng là Sinsadong.

Vào ngày 1/3/2009, Yoo Jang Ho gặp gỡ Lee Mi Sook. Yoo khẳng định rằng anh không hề cho Lee Mi Sook xem nội dung của tập tài liệu Jang Ja Yeon đưa cho anh. Đây là lời khai của Yoo với cảnh sát:

Cảnh sát: "Anh có bàn bạc với Lee Mi Sook về tài liệu của Jang Ja Yeon hay không?"

Yoo Jang Ho: "Tôi không hề nói rằng Jang Ja Yeon tự tay viết tập tài liệu đó. Tôi chỉ nói về việc Kim Jong Seung (CEO của công ty Jang Ja Yeon) đã làm chuyện xấu với diễn viên tân binh của ông ta. Lee Mi Sook nói rằng tôi nên xin lời khuyên của giám đốc Jeong Se Ho".

Ngày 2/3/2009, Jang Ja Yeon lại đến văn phòng của Yoo Jang Ho ở Songpa. Cô vào thang máy lúc 21h43. Theo phân tích của cảnh sát trong đoạn CCTV, biểu cảm của Jang Jang Yeon không hề tối tăm hay tồi tệ. "Jang Ja Yeon cười khi đứng trong thang máy", cảnh sát tuyên bố.

thu tuyet menh 9

 

Vào lúc 23h57, Jang Ja Yeon rời khỏi văn phòng, Yoo Jang Ho không tiễn cô như lần trước. Jang Ja Yeon gặp Yoo 3 ngày liên tiếp. Ít nhất là cho đến thời điểm đó, nữ diễn viên vẫn còn chút hi vọng. Chi tiết này có thể đối chiếu với lời khai của bạn thân nhất của Jang Ja Yeon - cô Lee.

Lee chat với Jang Ja Yeon như sau:

Jang Ja Yeon: "Chị ơi, cuối cùng cũng có chuyện rồi".

Lee: "Em đang nói về cái gì thế?"

Jang Ja Yeon: "Yoo Sang Ho gọi em đến văn phòng vì anh ấy có chuyện muốn nói. Anh ấy đang chuẩn bị một vụ điều tra về Kim Jong Seung. Nếu em viết tất cả những chuyện xảy ra với em, họ sẽ đảm bảo giữ bí mật danh tính của em và giúp em thoát khỏi hợp đồng. Nên em đã đến đó và viết tất cả xuống".

Lee: "Tại sao em lại tin họ và viết những thứ đó ra?"

Jang Ja Yeon: "Chị à!!! Dù sao em cũng không thể ngồi đó và không làm gì cả. Khi Kim Jong Seung gặp nạn, không phải hợp đồng của em cũng tự động bị huỷ hay sao?".

Jang Ja Yeon vào lúc đó vẫn mơ về ngày cô được giải thoát khỏi hợp đồng "ma quỷ" với công ty giải trí cũ. Jang Ja Yeon đã viết tài liệu gì? Theo Dispatch, đây là tập tài liệu được cho là bức thư tuyệt mệnh của Jang Ja Yeon, tập tài liệu mà nữ diễn viên để lại để tố cáo 31 nhân vật quyền lực.

Jang Ja Yeon viết khoảng 4-6 trang tài liệu A4 những thông tin bí ẩn này tại văn phòng của Yoo Jang Ho. Nhưng sau cái chết của cô, những tài liệu này đã trở thành "thư tuyệt mệnh của Jang Ja Yeon". Đó là cách Yoo Jang Ho nguỵ trang tài liệu này.

cai chet cua jang ja yeon (6) 5

Cái chết của Jang Ja Yeon vẫn còn nhiều bí ẩn.

Đây là tập tài liệu không còn nguyên vẹn của Jang Ja Yeon:

"1/ Vào tháng 10/2008, CEO Kim Sung Hoon đã giao tôi cho đạo diễn của bộ phim Ja Myung Go vào nửa đêm. Vị đạo diễn này có thể cho Lee Mi Sook nhận vai trong bộ phim này nên nếu tôi muốn xuất hiện trong bộ phim, tôi phải tiếp rượu vị đạo diễn này.

CEO Kim Sung Hoon cũng nói đùa rằng ông ta sẽ tống tiền Lee Mi Sook, nói rằng nếu Lee Mi Sook không xuất hiện tại công ty sản xuất bộ phim, Kim Sung Hoon sẽ phá hoại hình ảnh của cô ấy.

2/ Vào ngày 11/1/2008, khi tôi phải tiếp rượu CEO Kim Sung Joon và XXX, họ đã chửi Song Sun Mi và thậm chí còn nói về việc cắt hết tất cả công việc của cô ấy. Người tôi phải tiếp rượu khen tôi xinh hơn Song Sun Mi. Ông ta có thể gọi tôi khi có việc mới trong tương lai nếu tôi đi đến room salon với ông ta và phục vụ rượu cho ông ta.

Hơn hết, tôi, diễn viên Jang Ja Yeon, không nói dối bất cứ điều gì cả và đang phải chịu tổn thương vì CEO Kim Sung Hoon của The Contents Entertainment (tên thật của Kim Jong Seung)".

3/ (tài liệu vào ngày 28/2/2009) Khi tôi ký hợp đồng với CEO Kim Sung Hoon, tôi không thể đếm được số lần tôi phải tiếp rượu ông ta. Vào tháng 9/2008, ông ta gọi tôi đến room salon và ép tôi ngủ với ông ta. Năm 2008 (không thể nhớ rõ thời điểm), Kim Sung Hoon uống quá nhiều, khóa tôi vào phòng và dùng tay và chai nước đánh vào đầu tôi. Ông ta cũng chửi mắng tôi nữa.

4/ Một vị giám đốc đi đến Thái Lan để chơi golf. Dù có lịch quay phim, tôi vẫn phải đến Thái Lan để làm trò giải trí cho giám đốc này. Khi tôi không phục tùng, họ sẽ nói với quản lý rằng tôi phải tự chịu tiền thuê xe".

Tôi đang sống với ước mơ trở thành diễn viên. Để thực hiện ước mơ đó, tôi phải chịu đựng những lời chửi rủa, những lần bị bạo hành từ CEO Kim Sung Hoon.

Tôi chỉ là một diễn viên tân binh yếu đuối và không có quyền lực. Tôi muốn giải thoát chính mình khỏi sự đau khổ này.

Ngày 28/2, Jang Ja Yeon".

Tập tài liệu trước kia Jang Ja Yeon để lại vốn không phải là lá thư tuyệt mệnh. Cả Song Sun Mi và Lee Mi Sook đều là nạn nhân theo tài liệu Jang để lại.

Giáo sư trường đại học Kyonggi Lee Soo Jung cũng tuyên bố rằng khó có thể xác định rằng tài liệu Jang để lại là thư tuyệt mệnh vì nó không được viết dưới dạng thư tuyệt mệnh. Jang Ja Yeon còn ký vào từng tờ tài liệu này và đóng dấu có kèm cả dấu vân tay và số đăng ký cá nhân.

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn