Sao nữ tố bị quản lý ép làm nô lê tình dục

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/07/2016 15:21:00 +07:00

nữ ca sĩ Dương Trạch Di (Shirley) cho biết cô bị đuổi khỏi nhóm nhạc sau những năm tháng chịu cảnh nhục nhã.

Hãng tin Tân Lãng cho hay hồi tháng 7, nữ ca sĩ Dương Trạch Di (Shirley) bị yêu cầu rời khỏi nhóm nhạc FFx. Thông tin về cô từ đó biến mất trên các phương tiện truyền thông.

Nguồn tin tiết lộ nữ ca sĩ trẻ bị cho không hòa nhập với các thành viên trong nhóm. Cô chảnh, kiêu căng. Đây cũng là lý do khiến công ty chấm dứt hợp đồng sớm.

Sao nu Hong Kong to bi quan ly ep lam no le tinh duc hinh anh 1

Dương Trạch Di khóc trong họp báo. Ảnh: QQ.

 

Hôm 18/7, lần đầu tiên sau khi bị đuổi, Dương Trạch Di xuất hiện trên báo chí và cáo buộc đã bị quản lý ép làm nô lệ tình dục. Cô khẳng định thông tin trên mạng trước đó về cô là sai sự thật.

Dương Trạch Di nói: "Quản lý nhóm nhạc - Anh Kiệt (Sam) là người đã tấn công tôi trong 2 năm. Tôi sống trong sự đe dọa, uy hiếp. Tôi chỉ là nô lệ tình dục của anh ta. Mỗi lần kết thúc biểu diễn, tôi lại bị đưa đến khách sạn. Khi tôi mệt mỏi và từ chối, kết quả tôi nhận được là việc bị đuổi khỏi nhóm nhạc".

Cô còn tiết lộ Anh Kiệt làm điều tương tự với thành viên Christy trong nhóm nhạc. Tuy nhiên, trả lời điện thoại, Christy cho biết cô không bị cưỡng bức.

Sao nu Hong Kong to bi quan ly ep lam no le tinh duc hinh anh 2

Dương Trạch Di (trái) khẳng định Christy (phải) cũng là nạn nhân. Ảnh: QQ.

 

"Trạch Di nói gì là việc của cô ấy. Anh Sam vẫn là đại diện của tôi. Tôi không hề bị cưỡng bức hay gì cả. Nếu tôi xảy ra sự cố đó, tôi đã trình báo cảnh sát rồi. Sự thật thế nào, cô ấy là người hiểu rõ. Có nói dối hay không, chắc cô ấy nên tự biết", Christy nói.

Trong khi đó, người bị cáo buộc - Anh Kiệt cũng lên tiếng phản bác thông tin. Quản lý này cho biết giữa anh và Trạch Di từng có quan hệ yêu đương. 'Tôi không cưỡng bức cô ấy", Anh Kiệt nói.

Dương Trạch Di khởi nghiệp năm 2015 cùng nhóm FFx. Sau khi rời nhóm, nữ ca sĩ 22 tuổi đã không còn hoạt động ở showbiz.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn