Sao nữ phim Châu Tinh Trì bị chồng bắt quả tang ngoại tình ở khách sạn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/01/2019 22:40:00 +07:00

Chồng Trương Vũ Kỳ bất lực và thất vọng khi biết chuyện cô qua đêm ở khách sạn với CEO Trương Tiền Hào.

Theo Sina, doanh nhân Viên Ba Nguyên vừa tiết lộ chuyện vợ ngoại tình với đại gia. Anh buồn bã khi phát hiện Trương Vũ Kỳ ở chung phòng khách sạn với CEO Trương Tiền Hào vào tối 5/1.

Trên Weibo, Viên Ba Nguyên chia sẻ: “Tôi và cô ấy đúng là đã ly hôn. Nhưng sau đó, chúng tôi tái hợp, sống chung như trước. Chẳng thể ngờ hôm 5/1, cô ấy lại qua đêm ở khách sạn W Thượng Hải, thuê phòng 3819 chung với một người đàn ông. Họ mới quen nhau 2 ngày”.

truong_vu_ky

 Viên Ba Nguyên và Trương Vũ Kỳ thời hạnh phúc.

“Đây chẳng phải lần đầu mà là cách sống của cô ấy. Lần ly hôn trước đó cũng là với lý do như thế. Cô ấy luôn chỉ quan tâm đến cảm giác của bản thân, không hề nghĩ đến người khác”, Viên Ba Nguyên nói.

Doanh nhân họ Viên cho biết kiên quyết dứt tình với Trương Vũ Kỳ sau bê bối này. Anh không muốn liên quan đến cô trong tương lai.

“Hôm nay tôi chỉ muốn tuyên bố tôi và cô ấy đã không còn quan hệ gì nữa. Trương Vũ Kỳ muốn yêu ai là chuyện của cô ấy”, anh nhấn mạnh.

Chiều 6/1, đối diện sự chỉ trích từ phía Viên Ba Nguyên, Trương Vũ Kỳ tỏ ra bức xúc. Trên Weibo, cô khó chịu khi Viên Ba Nguyên đưa chuyện gia đình lên mạng xã hội. Theo Trương Vũ Kỳ, Viên Ba Nguyên vì đòi quyền nuôi con nên cố tình lăng mạ cô bằng chuyện đời tư.

kittyzhangyuqi66thcannesfilmfestivalopeningceremonyredcarpetthegreatgatsbypremiereadds9_1

Trương Vũ Kỳ ở chung phòng khách sạn với một doanh nhân giàu có 

“Hành động của anh khiến tôi buồn nôn. Nhưng tôi không trả thù hay đáp trả anh theo cách như vậy. Tôi yêu ai là việc của tôi, tung tin quen hôm nay mai qua đêm với người đó là xúc phạm tôi… Yêu, hận đều là thật. Chuyện này tôi không đôi co, mời anh Viên Ba Nguyên trả lại số tiền mấy triệu USD cho tôi. Chúng ta đường ai nấy đi, không bao giờ gặp nhau”, Trương Vũ Kỳ đáp lại.

Trương Vũ Kỳ là mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, từng tham gia các phim như Mỹ nhân ngư, Siêu khuyển thần thông. Cô từng kết hôn với đạo diễn Vương Toàn An, nhưng nhanh chóng ly hôn sau khi vị đạo diễn này vướng scandal mua dâm và phải đi tù.

Sau cuộc hôn nhân thất bại với đạo diễn họ Vương, Trương Vũ Kỳ gây xôn xao dư luận khi hẹn hò doanh nhân họ Viên và nhanh chóng kết hôn chỉ sau 70 ngày hẹn hò. Họ tổ chức lễ cưới vào năm 2017.

Hôm 26/8/2018, Viên Ba Nguyên và Trương Vũ Kỳ tuyên bố ly hôn vì những khác biệt trong cuộc sống. Họ tranh cãi gay gắt đến mức nữ diễn viên Mỹ nhân ngư còn dùng dao gọt hoa quả đâm vào lưng chồng khiến anh bị thương. Họ tái hợp vào tháng 11/2018.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn