Sao nữ 'Kong: Skull Island' Cảnh Điềm bí mật hẹn hò đại gia tuổi U50

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 23/04/2017 10:37:00 +07:00

Theo hãng tin Phong Hành, Cảnh Điềm là nữ diễn viên trẻ có thế lực nhất Trung Quốc, cô không chỉ xuất thân hơn người mà còn có bạn trai rất giàu có.

Mới đây, câu hỏi về vai vế Cảnh Điềm tại Trung Quốc một lần nữa bị mang ra tranh luận. Vấn đề này đến tai ông chủ hãng tin Phong Hành Trác Vỹ. Nhiều người đặt câu hỏi: “So sánh Cảnh Điềm và Hàn Tuyết, ai có thế lực chống lưng mạnh hơn?”.

Nữ diễn viên Hàn Tuyết được đánh giá là sao nữ gia thế của màn ảnh Trung Quốc. Cô sinh trưởng trong gia tộc truyền thống quân đội, có ông và cha đều là tướng lĩnh cấp cao.

Sao nu 'Kong' Canh Diem bi mat hen ho dai gia tuoi U50 hinh anh 1

 Hãng tin Phong Hành vừa xác nhận Cảnh Điềm có đại gia chống lưng. (Ảnh: Sina)

Nhưng ngay lập tức, Trác Vỹ đưa ra lời khẳng định: “Đó là Cảnh Điềm”. Theo ông, không chỉ có gia thế hơn người, nữ diễn viên Kong: Skull Island còn có bạn trai “đỡ đầu”.

Không nói đích danh tên bạn trai Cảnh Điềm, Trác Vỹ tiết lộ: “Ông ấy là người có tiếng nói mạnh mẽ trong tập đoàn Vạn Đạt (Wanda), có cống hiến với tập đoàn, khiến Vương Kiện Lâm (tỷ phú số một Trung Quốc, Chủ tịch Vạn Đạt) cũng phải nể nang”.

Sao nu 'Kong' Canh Diem bi mat hen ho dai gia tuoi U50 hinh anh 2

 Chân dung đại gia của Cảnh Điềm, doanh nhân 48 tuổi là người có vai vế ở tập đoàn Vạn Đạt. Bản thân ông cũng là chủ một tập đoàn giải trí.

Cư dân mạng Trung Quốc lập tức tìm ra danh tính đại gia này. Ông ta là Lộ Chinh, cổ đông lớn của tập đoàn Vạn Đạt. Bản thân Lộ Chinh cũng là chủ tịch Tập đoàn điện ảnh Tinh Quang Bắc Kinh, chuyên về giải trí và sản xuất phim.

Doanh nhân sinh năm 1969 là người tạo ra loạt hit của Chân Tử Đan, Thành Long như Thân phận đặc biệt, Câu chuyện cảnh sát.

Cảnh Điềm được báo chí Trung Quốc mô tả là “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh”. Từ khi khởi nghiệp, cô được ưu ái trông thấy. Góp mặt trong nhiều bom tấn đầu tư khủng nhưng tên tuổi Cảnh Điềm vẫn “mờ tịt”.

Thậm chí, trên mạng xã hội còn lưu truyền câu chế nhạo cô: “Đỡ không nổi kẻ ngu, nâng không nổi Cảnh Điềm”.

Video: Khám phá làng thổ dân trong bom tấn "Kong: Skull Island"

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn