Sao nữ Hong Kong chết phân hủy được an táng sau một tháng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/03/2018 16:14:00 +07:00

Bạn bè cho biết, nữ diễn viên nổi tiếng một thời Lý Tinh được hỏa táng lặng lẽ.

Tối 17/3, lễ tưởng niệm sự ra đi của Lý Tinh được tổ chức đơn giản tại Hong Kong. Tại đây, vài bạn thân lâu năm của Lý Tinh có mặt. Trả lời HKChannel vào hôm 18/3, nữ diễn viên Thiệu Âm Âm thừa nhận thi thể Lý Tinh được hỏa táng và an táng.

23ec1p105-1601080 4

Lễ tang Lý Tinh được tổ chức lặng lẽ.

Thiệu Âm Âm cho biết do Lý Tinh không có người thân nên tang lễ của bà do bạn bè đứng ra lo liệu. Sự kiện tưởng nhớ tổ chức vào tối 17/3 cũng xuất phát từ tình cảm của những đồng nghiệp cũ tại Thiệu Thị.

“Lâm Thanh Hà cùng hội nghệ sĩ Thiệu Thị lo toàn bộ chi phí. Người nhà của Lý Tinh chỉ có vài người mà hiện sống tại Thượng Hải. Họ có đến Hong Kong lo tang sự và trở lại Thượng Hải. Chúng tôi lo liệu mọi chuyện và chỉ mong Lý Tinh có thể ra đi thanh thản”, Thiệu Âm Âm nói.

1521287554_66df-1601081 6

Thiệu Âm Âm trong ngày tưởng nhớ Lý Tinh.

Chia sẻ về bệnh tật của bạn, Thiệu Âm Âm tiết lộ: “Tôi có biết bà ấy bị bệnh tim và ung thư vú. Lý Tinh từng phẫu thuật cắt bỏ khối u nhưng bệnh tình không thuyên giảm”.

Nghệ sĩ gạo cội Lăng Ba cho biết sinh thời Lý Tinh là ngôi sao thông minh, có tài thiên phú diễn xuất. Tuy nhiên, sự tuột dốc trong cuộc sống khiến sự nghiệp bà chìm vào quên lãng.

Lý Tinh là ngôi sao Hong Kong một thời. Bà nổi tiếng từ năm 17 tuổi và vang danh châu Á nhờ Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Tiên nữ hạ phàm, Mỹ nhân ngư. Trong sự nghiệp, bà tham gia gần 100 phim. Lý Tinh giải nghệ năm 1983 và sống một mình cho đến khi qua đời.

1521287549_6661-1601092 4

Bạn bè mỉm cười trong ngày tưởng nhớ Lý Tinh.

Ở tuổi trung niên, bà đầu tư cổ phiếu theo bạn bè. Cổ phiếu chưa đủ, Lý Tinh tìm cách làm giàu bằng cách thâu đêm tại các sòng bạc Macau. Đầu tư thua lỗ, cờ bạc trắng tay, nhiều lần Lý Tinh được gia đình nhà họ Lôi cùng ông chủ cũ Thiệu Dật Phu giúp đỡ.

Đáng tiếc, thói mê cờ bạc ngấm vào máu, Lý Tinh càng chơi càng thua, càng mất lại càng lao vào chơi đến cùng. Những tin tức về ngôi sao một thời lúc này chỉ còn scandal, bê bối nợ nần, lừa gạt bị truy tố ra tòa án.

Theo Baidu, cao điểm năm 2012, bà nhiều lần hầu tòa khi không trả đủ tiền thuê nhà. Hôm 22/2, bà bị phát hiện qua đời nhiều ngày tại căn nhà đi thuê. Thời điểm đó, thi thể bà bốc mùi thối do xác phân hủy.

Video: Hinh ảnh một thời của Lý Tinh khi nổi tiếng

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn