Sao nữ 17 tuổi Ấn Độ livestream khi bị sàm sỡ hơn 2 tiếng trên máy bay

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/12/2017 17:23:00 +07:00

Zaira Wasim khóc vì bất lực khi không một hành khách nào có ý định giúp cô. Cảnh sát Ấn Độ đã bắt kẻ tình nghi.

Tờ ANI đưa tin nữ diễn viên 17 tuổi Zaira Wasim đăng tải video livestream tường thuật trong nước mắt cảnh bị sàm sỡ trên máy bay.

Wasim cho biết cô di chuyển từ Delhi đến Mumbai trong chuyến bay tối muộn 9/12. Đối với nữ diễn viên đây là chuyến đi kinh hoàng khi một hành khách trung niên phía sau liên tục có những hành vi khiếm nhã. Kẻ này dùng chân đụng chạm vào vùng lưng, cổ và vai cô.

Sao nu 17 tuoi An Do livestream khi bi sam so hon 2 tieng tren may bay hinh anh 1

 Hình ảnh trong clip. Nữ diễn viên Zaira công khai ảnh chụp bằng điện thoại đôi chân của yêu râu xanh.

"Tôi ngồi trên chuyến bay từ Delhi đến Mumbai. Người đàn ông trung niên ngồi phía sau tôi biến hành trình này trở thành nỗi khốn khổ trong suốt hai tiếng", cô khóc kể lại.

"Tôi đã cố ghi lại những hình ảnh đó bằng điện thoại nhưng do đèn cabin máy bay bị chuyển sang chế độ tối nên không thể thấy rõ", cô nức nở.

Theo lời kể của Zaira Wasim, người đàn ông này quấy rối trong cả chặng bay. Cô kể đã cố gắng nhờ sự trợ giúp của nhân viên máy bay nhưng "không một ai giúp đỡ".

Sao nu 17 tuoi An Do livestream khi bi sam so hon 2 tieng tren may bay hinh anh 2

Cảnh sát đã tạm giữ nghi phạm và lấy lời khai từ Zaira. 

Ngay sau khi clip được đăng tải, đại diện hãng hàng không gửi lời xin lỗi đến Zaira Wasim. Trong thông báo chính thức trên Twitter, hãng hãng không khẳng định không khoan dung với bất kỳ sai phạm nào từ tổ phi hành đoàn. Vài nguồn tin tiết lộ "các phi hành đoàn chỉ đoán có điều gì không ổn khi máy bay hạ cánh".

Bà Vijaya Rahatkar, Chủ tịch Ủy ban phụ nữ nhấn mạnh sẽ điều tra thông điệp từ phía diễn viên 17 tuổi và yêu cầu báo cáo từ Tổng cục Hàng không dân dụng.

"Cần phải giải đáp tại sao phi hành đoàn không có động thái giúp đỡ cô ấy?", bà Vijaya Rahatkar phát ngôn trên Times Of India.

Sao nu 17 tuoi An Do livestream khi bi sam so hon 2 tieng tren may bay hinh anh 3

Nữ diễn viên 17 tuổi đã trải qua hai tiếng khốn khổ trên máy bay. 

Cảnh sát Mumbai cho biết đã tiếp nhận lời khai từ Zaira. Đồng thời, cảnh sát tạm giữ nghi phạm. Tên này có thể bị truy tố theo điều 354 Bộ luật hình sự về hành vi quấy rối.

Zaira Wasim sinh năm 2000, là diễn viên nhí được yêu thích ở Ấn Độ. Cô nổi tiếng nhờ Dangal, Secret Superstar. Cô từng đạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Điện ảnh quốc gia.

Lý giải về việc đăng tải clip trên trang cá nhân, Zaira cho biết: "Đây là cách để phụ nữ chúng ta tự cứu mình".

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn