Sao "Những cánh hoa bay" đẹp long lanh trong ảnh cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/12/2010 12:30:00 +07:00

(VTC News) – Người đẹp "Những cánh hoa bay" Quỳnh Tứ bất ngờ lên xe hoa vào ngày 5/1 tới đây.

(VTC News) – Người đẹp "Những cánh hoa bay" Quỳnh Tứ bất ngờ lên xe hoa vào ngày 5/1 tới đây. Vị hôn phu của cô chính là anh chàng bạn thân đã gắn bó chia sẻ trong suốt 6 năm.

Ngoài bạn bè gia đình, đám cưới của Quỳnh Tứ còn có sự tham dự của rất nhiều nghệ sĩ là bạn bè thân thiết của cô. Đám cưới sẽ chỉ có 2 gam mầu: trắng và xanh, sử dụng rất nhiều hoa ly, hoa hồng, hoa lan hồ điệp mầu trắng và nến để tạo không khí ấm cúng và lãng mạn.

Chia sẻ về một nửa của mình, Quỳnh Tứ cho biết, Nguyễn Bá Nam cùng tuổi với cô. Hiện tại, anh đang làm việc tại Hãng hàng không Vietnam Airlines. Bá Nam luôn là bờ vai tin cậy để người đẹp tâm sự, sẻ chia. “Chú rể của tôi không phải là một đại gia về kinh tế nhưng anh lại là một đại gia về tình cảm. Anh sống rất tình cảm, quan tâm đến mọi người trong gia đình tôi và điều quan trọng nhất là anh hiểu tôi. Ở bên, anh tôi thấy luôn thấy yên tâm và vui vẻ vì anh cũng có chút hài ước”. – Người đẹp nói.

Sau đám cưới, tân lang và tân nương đã lên kế hoạch nghỉ tuần trăng mật ở Nhật Bản vì cô gái này rất thích hoa Anh đào.

Quỳnh Tứ là người làm nhạc, chơi nhạc cụ dân tộc và hát dân ca rất hay. Tuy nhiên cô lại bén duyên điện ảnh và được biết nhiều đến từ các bộ phim Sau lũy tre làng Hạ, Trăng lạnh, Nắng trong mắt bão, Ban mai xanh, Những cánh hoa bay, Đầm lầy bạc và Ngôi biệt thự màu tro lạnh…

Người đẹp này cũng từng khổ sở khi phải dính đến tin đồn là một nửa của Mr Đàm. Tuy nhiên, trên thực tế, họ là những người bạn thân thiết của nhau. Quỳnh Tứ cho biết, mặc dù bận rộn nhưng Mr Đàm cũng đã sắp xếp công việc để tham dự đám cưới của mình.

Cùng ngắm những bức hình cưới lãng mạn của cặp đôi này:


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Trần Lê
Ảnh: L'amant

Bình luận
vtcnews.vn