Sao ngoạn mục lấy lại vóc dáng sau sinh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/02/2010 10:30:00 +07:00

(VTC News) - Họ là những ngôi sao nữ đã lên chức làm mẹ và nhanh chóng lấy lại được vóc dáng chuẩn sau khi sinh. Vậy bí quyết của họ là gì?

(VTC News) - Họ là những ngôi sao nữ đã lên chức làm mẹ và nhanh chóng lấy lại được vóc dáng chuẩn sau khi sinh. Vậy bí quyết của họ là gì?

1. Heidi Klum
 

Siêu mẫu Heidi Klum dường như chẳng hề cảm thấy áp lực trong việc phải giảm cân để quay trở lại công việc sau khi sinh em bé lần thứ 4. Sáu tuần sau khi sinh bé Lou Sulola, Heidi đã làm "bay biến" 11kg và kịp xuất hiện trong show thời trang của Victoria's Secret. Heidi cho biết rằng cô không hề áp dụng biện pháp kiêng khem khắc nghiệt nào mà chỉ nuôi con bằng sữa mẹ và rồi xuống cân một cách tự nhiên.

2. Jennifer Hudson
 

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Jennifer Hudson thì lại có vẻ rất nỗ lực trong "cuộc chiến" giành lại số cân nặng trước kia. Tại lễ trao giải Grammy vừa qua, mọi người bất ngờ trước vóc dáng gọn gàng của Jen sau khi sinh đứa con đầu lòng, và Jen chân thành tâm sự rằng: "Để được như bây giờ, tôi phải chăm chỉ tập luyện thể thao... Tôi dậy sớm mỗi ngày để đi bộ và ăn uống "có chọn lọc" lắm!"

3. Jessica Alba
 

Nữ diễn viên Jessica Alba đã chăm chỉ đến phòng tập thể dục dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên quen thuộc Ramona Braganza chỉ sau khi sinh con gái đầu lòng 2 tuần lễ. Tuân theo chế độ ăn và tập luyện thể thao của Ramona, Jessica đã "tống" được 11kg dư thừa ra khỏi cơ thể để có thể xuất hiện tại các sự kiện với vóc dáng thon gọn nhất.

4. Angelina Jolie
 

Ba tháng sau ngày sinh cặp sinh đôi Vivienne và Knox, Angelina khiến dân tình trầm trồ khi xuất hiện tại lễ ra mắt phim "Changeling" ở New York với vóc dáng không khác gì "thời con gái". Angelina cũng không giấu giếm bí kíp của mình, cô chia sẻ: "Chỉ cần chăm sóc, chơi đùa với lũ trẻ là đủ để bạn tiêu hao năng lượng rồi. Ngoài ra thì việc lựa chọn trang phục cũng giúp bạn "đánh lừa thị giác" của người khác nữa"!

5. Jennifer Lopez
 

Kỉ lục giảm gần 23kg sau khi sinh cặp sinh đôi Max và Emma của Jennifer Lopez khiến người phụ nữ nào cũng khâm phục. Jennifer đã tuân theo kế hoạch giảm cân của huấn luyện viên Gunnar Peterson. "Cô ấy quả là một tay chạy bộ cừ khôi!", Gunnar nhận xét về Jen. Kế hoạch tập luyện Gunnar đưa ra gồm có các màn như chạy nước rút, đạp xe, bơi lội với cường độ tăng dần...

6. Halle Berry
 

Nữ diễn viên Halle Berry cũng khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" khi xuất hiện trong bộ váy da báo vô cùng quyến rũ chỉ sau khi sinh con gái đầu lòng 6 tuần lễ. Bí quyết của Halle là đã nhờ huấn luyện viên thiết kế chương trình giảm cân từ từ ngay khi mang thai ở tháng thứ 7 để có thể dễ dàng lấy lại vóc dáng sau khi sinh. Kế hoạch giảm cân chủ yếu là tập luyện thể thao nhẹ nhàng và các động tác hít thở yoga.

7. Gwen Stefani
 

Nữ ca sĩ Gwen Stefani tức tốc đến phòng tập thể thao ngay sau khi chào đón đứa con thứ hai của mình. Huấn luyện viên Mike Heatlie đã cho Gwen tập luyện thể thao với cường độ cao nên chỉ sau một khoảng thời gian là Gwen đã có thể tự tin "diện" đồ đẹp. Gwen cho biết: "Tôi cũng từng thử tập yoga nhưng không thích lắm, tôi thích kiểu chạy nhảy tiêu hao năng lượng hơn".

8. Nicole Kidman
 

Trong suốt thời gian mang thai, "thiên nga Úc" Nicole Kidman trông vẫn gọn gàng nên cô không phải vất vả nhiều trong việc lấy lại vóc dáng sau khi sinh con gái đầu lòng. Chỉ cần chăm chỉ đến phòng tập yoga là thân hình Nicole trước và sau khi có em bé chẳng khác nhau chút nào.

9. Salma Hayek
 

Để "tống khứ" gần 14kg nạp vào cho quá trình mang thai, nữ diễn viên Salma Hayek đã áp dụng kế hoạch ăn uống khoa học: ăn thịt không mỡ, hạn chế chất béo và chăm chỉ tập thể thao. Salma cho biết: "Bạn mất 9 tháng ăn uống để nuôi dưỡng thai và bạn cũng sẽ mất chừng ấy thời gian để "giải quyết" đám cân dư thừa. Thật sự thì bạn cũng có thể rút ngắn giai đoạn giảm cân lại, nhưng điều đó không tốt lắm cho sức khỏe, vì bạn còn phải nuôi con nữa mà"!

10. Naomi Watts
 

Ngôi sao của bộ phim "King Kong" đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thanh mảnh chỉ một tháng sau khi sinh đứa con thứ hai. "Chăm sóc con cái cũng làm tiêu tốn năng lượng đáng kể, ngoài ra thì tôi cũng thường đạp xe hoặc đi bộ...", Naomi chân thành chia sẻ bí quyết của mình.

Thiên Ý(theo InStyle)
Bình luận
vtcnews.vn