Sao ngoại tình, cưỡng hiếp, bán dâm rúng động làng giải trí năm 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/12/2015 03:00:00 +07:00

Ngoại tình, cưỡng hiếp, bán dâm... làng giải trí năm nay tiếp tục bị scandal bủa vây.

Ngoại tình, cưỡng hiếp, bán dâm... làng giải trí năm nay tiếp tục bị scandal bủa vây.

Sao nam Hollywood thừa nhận mắc HIV với tình trường rối rắm

Đầu tháng 11.2015, làng giải trí Hollywood rúng động trước thông tin một tài tử nổi tiếng nhiễm HIV và có thể gây bệnh cho nhiều diễn viên nữ.

Sau nhiều đồn đoán của dư luận, ngôi sao kỳ cựu Charlie Sheen đã lên tiếng trong một talkshow truyền hình, thừa nhận bản thân mắc căn bệnh thế kỷ từ 5-6 năm trước.

Nam diễn viên 50 tuổi cũng không ngại nhắc tới cuộc sống "ăn chơi trác táng" khi có quan hệ thân mật với 5.000 phụ nữ, trong đó có cả gái mại dâm và rất nhiều mỹ nhân đình đám Hollywood.
scandal
Nam diễn viên Charlie Sheen thừa nhận nhiễm HIV 
Một số diễn viên nữ từng “qua lại” với Charlie Sheen đã phải xét nghiệm máu sau khi tài tử tuyên bố nhiễm HIV.

Ngoài ra, hai ngôi sao phim người lớn Brett Rossi và Kacey Jordan còn tố cáo ông buộc họ phá thai vì lo lắng truyền bệnh cho đứa trẻ trong bụng.

Tuy nhiên, ngôi sao Two and a half men phủ nhận việc này và cho biết, ông luôn thành thật về tình trạng sức khỏe của mình với bạn tình, đồng thời thường xuyên sử dụng phương pháp an toàn khi quan hệ tình dục.

Dẫu vậy, những nhân chứng lại bác bỏ lời nói của Charlie và sao nam này vẫn phải đối mặt với án kiện từ những tình cũ vì che giấu việc nhiễm HIV.
scandal
Một số người tình của Charlie là diễn viên nổi tiếng
Ngoại tình với bảo mẫu

Trước scandal của tài tử nhiễm HIV, làng giải trí Hollywood khiến công chúng mất niềm tin vào các sao nam gạo cội bởi hai vụ ngoại tình gây chấn động.

Nhạc sỹ 50 tuổi Gavin Rossdale bị tố ngoại tình với cô trông trẻ vào tháng 11, nhưng thực tế vụ việc đã kéo dài tới 3 năm và bà xã Gwen Stefani chỉ phát hiện sự việc khi nhìn thấy tin nhắn tán tỉnh của 2 người. Cuộc hôn nhân 13 năm của cặp đôi Hollywood tan vỡ vì chuyện “ông ăn chả”.
scandal
Gavin Rossdale và Gwen Stefani chia tay sau 13 năm chung sống
Một quý ông khác là Ben Affleck cũng "dan díu" với cô bảo mẫu xinh đẹp 28 tuổi và bị paparazzi "chộp" được hình ảnh tình tứ vào hồi tháng 6.

Scandal ngoại tình đã chấm dứt chuyện hôn nhân giữa nam diễn viên, đạo diễn này với nữ diễn viên Jennifer Garner sau 10 năm chung sống.
scandal
Ben Affleck và Jennifer Garner cũng chia tay sau 10 năm sống chung
Diễn viên trẻ bị cưỡng hiếp, sát hại

Đầu tháng 8.2015, làng giải trí Trung Quốc chấn động trước thông tin diễn viên trẻ tên Châu Vân Lữ bị cưỡng hiếp, sát hại trên phim trường.

Cô là nữ sinh trường Đại học Truyền thông Trung Quốc, từng tham gia diễn xuất qua lời mời của một đàn anh nhưng sau đó bị chính người này hãm hại.

Vào tháng 3 năm nay, đạo diễn nổi tiếng người Đài Loan Trương Tác Ký, 54 tuổi, cũng bị tòa tuyên án 3 năm 10 tháng tù giam vì tội danh cưỡng hiếp nữ diễn viên kiêm biên kịch họ Lâm. Vị đạo diễn này đã mời cô tới công ty ông bàn bạc công việc, sau đó chuốc uống rượu và giở trò “yêu râu xanh”.
scandal
 Ngôi sao trẻ Dương Trạch Di đau đớn khi kể về chuyện bị cưỡng hiếp
Khi mới 18 tuổi, nữ ca sỹ trẻ Dương Trạch Di cũng bị chính cộng sự thân thiết là một nhiếp ảnh gia hãm hại. Điều này được cô kể lại khi tham gia một chương trình truyền hình cách đây không lâu.

Scandal cưỡng hiếp còn xuất hiện rất nhiều ở làng phim người lớn, đình đám nhất là vụ việc nam diễn viên James Deen bị hàng loạt bạn diễn và người yêu cũ tố cáo có hành vi bạo lực và đồi bại.

“Chân dài” bán dâm bị bắt

Trong năm 2015 làng giải trí Hoa ngữ chứng kiến nhiều vụ án liên quan đến việc các người mẫu hành nghề mại dâm.

 Vào ngày 28.11, Tòa án quận Phúc Điền (Thâm Quyến, Trung Quốc) đã tổ chức xét xử 15 đối tượng, trong đó có hai “chân dài” họ Trương và họ Giang đã mạo danh Hoa hậu để lừa khách mua dâm với giá hàng nghìn đô.
scandal
"Chân dài" bị bắt vì giả danh Hoa hậu thế giới đi bán dâm
Trương đã mạo danh Kiều Thánh Y, từng giành ngôi vị tại Hoa hậu Thế giới trong khi chân dài mới nổi họ Giang tự phong mình là nữ thần của đàn ông.

 Ảnh chụp tại sự kiện còn được họ chỉnh sửa photoshop cho thật hấp dẫn để "câu khách". Nhóm đối tượng với tội danh bán dâm, môi giới mại dâm này bị phạt mức án từ 2-10 năm tù giam.


Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn