Sao 'Ngày mai trời lại sáng' nghèo khó vì chồng lừa đảo

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/03/2014 03:12:00 +07:00

Trần Tú Văn trải qua thời gian dài kiệt quệ vì nợ nần, hiện nay, cô ở nhà thuê, sống tiết kiệm, bình dị.

Trần Tú Văn trải qua thời gian dài kiệt quệ vì nợ nần, hiện nay, cô ở nhà thuê, sống tiết kiệm, bình dị.

163 mới đây đăng bài viết về nữ diễn viên nổi tiếng Hong Kong một thời - Trần Tú Văn. Người đẹp 52 tuổi sống khép kín và tiết kiệm.

Cô thuê một căn hộ giá rẻ ở Hong Kong. Qua hình ảnh Tú Văn trên phố mới đây, nhiều khán giả bình luận dấu thời gian đã hằn in khá rõ trên khuôn mặt nàng 'Tú Xảo' năm nào.

Trần Tú Văn xuất hiện trên phố mới đây. 
Trần Tú Văn từng trải qua quãng thời gian kiệt quệ vì gánh nợ thay chồng cũ. Cô và Lâm Quốc Hùng kết hôn năm 1983, hai người sinh con trai năm 1987.

Lâm Quốc Hùng hết lần này tới lần khác kinh doanh thua lỗ, để lại những khoản nợ chồng chất, Tú Văn vay tiền giúp chồng. Từ năm 2000 đến 2003, vợ chồng Tú Văn nhiều lần ra tòa vì các món nợ. Quan hệ hai người ngày càng xa cách, họ gần như không trò chuyện cùng nhau. Tú Văn muốn ly hôn nhưng vì con trai còn đi học nên mãi chần chừ.


Năm 2008, nhiều poster lớn với những dòng chữ viết bằng mực đỏ được treo tại nơi Trần Tú Văn làm việc, với nội dung yêu cầu nữ diễn viên trả hàng triệu USD mà chồng cô chưa thanh toán. Những năm đó, Trần Tú Văn phải làm việc cực nhọc để kiếm tiền trang trải cuộc sống, chu cấp cho con ăn học và trả nợ.
Vợ chồng Trần Tú Văn, Lâm Quốc Hùng thời còn mặn nồng. 
Vì cảm thấy cuộc sống quá nặng nề, Trần Tú Văn quyết định ký đơn ly dị vào năm 2011. Trong một lần trả lời phỏng vấn năm 2013, Tú Văn nói duyên phận giữa cô và Lâm Quốc Hùng đã hết, hai người đường ai nấy đi. Cô cho biết mình ly dị không đơn giản chỉ vì vấn đề tiền bạc.

Cũng trong lần phỏng vấn, nữ diễn viên nói về tình trạng kinh tế hiện nay: 'Tôi đã gặp bao sóng gió rồi, giờ đây may mắn vì không còn phải gắng gượng làm những công việc mà mình không thích. Giờ đây tôi chỉ muốn có được kịch bản hay, đóng vai ác cũng được'. Con trai Trần Tú Văn giờ đã đi làm, có thể lo liệu cho bản thân.

Trần Tú Văn nói thêm, cô không liên lạc với chồng cũ. Diễn viên cũng dặn bạn bè chung của hai người không cần nói về tình hình của Lâm Quốc Hùng cho cô biết. Thậm chí Tú Văn không mấy quan tâm nếu con trai đi gặp bố.
Trần Tú Văn và Mã Cảnh Đào lấy nhiều nước mắt khán giả trong Ngày mai trời lại sáng. 
Theo một số nguồn tin, Trần Tú Văn đã ký hợp đồng với công ty quản lý, chuẩn bị trở lại làng giải trí. Người đẹp thổ lộ cô cảm thấy ấm lòng vì khán giả chưa quên mình: 'Không ít khán giả gặp tôi trên phố, nói rằng họ thích phim truyền hình tôi đóng những năm 1990'.

Trần Tú Văn sinh năm 1962, là diễn viên, ca sỹ nổi tiếng Hong Kong thập niên 1990 - 2000. Cô từng đóng Ngày mai trời lại sáng, Thiện nữ u hồn, Phong vân tuế nguyệt... Vai Tú Xảo của cô trong Ngày mai trời lại sáng lưu dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Theo VNExpress
Bình luận
vtcnews.vn