Sao nam 'Hoa Thiên Cốt' bị chế ảnh thờ vì ngoại tình với trợ lý

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/05/2019 12:09:00 +07:00

Trương Đan Phong bị tố ngoại tình với trợ lý, phụ bạc "nữ thần Hong Kong" một thời Hồng Hân gây nhiều phẫn nộ và những người ghét nam diễn viên đã chế ảnh thờ.

Ngày 6/5, trang QQ đưa tin công ty quản lý của nam diễn viên Trương Đan Phong đã lên tiếng yêu cầu antifan không có những lời nói và hành vi công kích ác ý đối với anh. Công ty này cho biết họ sẵn sàng nhờ đến pháp luật để răn đe những kẻ tung tin rằngnam diễn viên Hoa Thiên Cốt ngoại tình.

truongdanphongngoaitinh (2)

Trương Đan Phong tức giận vì bị chế ảnh trên mộ.

Mới nhất, Trương Đan Phong vừa có một bài viết dài trên trang cá nhân. Trong đó nam diễn viên vẫn khẳng định anh không ngoại tình. Việc vợ chồng không liên lạc là chuyện cãi nhau thường gặp trong các gia đình, không liên quan đến ai. Trương Đan Phong cũng khẳng định vợ anh Hồng Hân xóa ảnh anh trên weibo là giận dỗi.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng cho biết trợ lý Tất Oánh đã nghỉ việc và đang bàn giao công việc cho người khác. Anh khẳng định chính việc cộng đồng mạng chỉ trích và tố anh ngoại tình đã khiến gia đình anh tan vỡ.

"Làm cho gia đình chúng tôi tan vỡ các người vui lắm phải không? Các người không biết về tôi, về bạn bè của tôi, dựa vào cái gì phán xét tôi? Tôi không nói gì nên các người làm tới, được quyền phỉ báng tôi sao?".

Cuối cùng nam diễn viên mong muốn cư dân mạng không làm tổn thương đến người nhà của anh.

Tháng 7/2018, Trương Đan Phong bị nghi ngờ ngoại tình với quản lý Tất Oánh. Tuy nhiên, vợ của anh là nữ diễn viên xinh đẹp Hồng Hân đã lên tiếng bảo vệ chồng. Cô khẳng định tin tưởng Đan Phong.

Đến tháng 4, video Tất Oánh thoải mái ra vào phòng khách sạn của Trương Đan Phong lúc nửa đêm bị tung lên mạng cho thấy sau scandal cũ, Trương Đan Phong không sa thải trợ lý mà vẫn dùng người này. 

Sau đó Hồng Hân không còn ủng hộ chồng mà đến Hong Kong, cô ở lại khách sạn. Báo chí Trung Quốc đưa tin Trương Đan Phong và trợ lý cầm hết tài sản khiến nữ diễn viên và các con phải chịu cảnh khó khăn về tài chính.

Những tin tức này khiến Trương Đan Phong bị mắng mỏ không tiếc lời trên mạng xã hội Trung Quốc. Khán giả đại lục yêu cầu cấm vận hình ảnh với nam diễn viên, tạo sức ép khiến nhà sản xuất phim Yến Xích Hà yêu truyện phải thay diễn viên chính vào phút cuối.

Gần đây, những người ủng hộ Hồng Hân còn chế ảnh thờ và ảnh mộ của Trương Đan Phong khiến nam diễn viên này phải dùng đến biện pháp mạnh.

Mặt khác, tài tử vẫn khẳng định không ngoại tình mà ra thông báo giải thích việc trợ lý vào phòng nghệ sĩ là hết sức bình thường. Anh còn giải thích thứ mà nữ trợ lý cầm trên tay không phải là que thử thai mà là thẻ phòng khách sạn.

truongdanphongngoaitinh (1)

Trương Đan Phong bị tung nhiều chứng cứ ngoại tình với trợ lý Tất Oánh nhưng nam diễn viên không thừa nhận.

Trước yêu cầu chống lại antifan của công ty Trương Đan Phong, nhiều khán giả để lại bình luận không tin tưởng nam diễn viên trên QQ.

"Cục phát thanh và truyền hình nên ngăn chặn những nghệ sĩ dính phải scandal như thế này", "Nếu anh ta muốn chứng minh không ngoại tình, chỉ cần một câu nói của Hồng Hân, nhưng anh ta không làm được", "Trương Đan Phong nghĩ mọi người không có mắt hay sao mà vẫn khăng khăng phủ nhận".

Scandal ngoại tình ảnh hưởng lớn đến danh tiếng và sự nghiệp của Trương Đan Phong. Trước đó, nam diễn viên này được yêu mến nhờ đóng vai Đông Phương Úc Khanh trong bộ phim truyền hình đình đám Hoa Thiên Cốt. Anh cũng xây dựng hình tượng người cha dượng tốt tính, yêu thương Hồng Hân dù kém vợ 10 tuổi.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn