Sao nam Hàn Quốc bị bắt 19 năm trước: Che đậy băng sex của bạn gái?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/03/2018 07:25:00 +07:00

MC hàng đầu Hàn Quốc Shin Dong Yup bị bắt vào năm 1999 vì sử dụng cần sa, nguồn tin mới đây cho hay Shin Dong Yup cố tình làm vậy để cứu danh dự cho bạn gái là người mẫu nổi tiếng.

Những ngày qua, showbiz Hàn Quốc chấn động bởi những bí mật đen tối phía sau ống kính. Theo Newsen, không chỉ tồn tại nạn xâm hại tình dục, showbiz Hàn còn là nơi che đậy những scandal bằng scandal khác.

Koreaboo mới đây lật lại vụ việc MC Shin Dong Yup bị bắt vì sử dụng cần sa vào năm 1999. Theo nguồn tin này, Shin Dong Yup phải trả giá bằng bản án tù để cứu danh dự bạn gái - người mẫu nổi tiếng Lee So Ra.

unname12d-0604290 4

 Nguồn tin cho biết Lee So Ra từng quay phim sex trước khi nổi tiếng.

Nguồn tin trong ngành cho hay trong quá khứ Lee So Ra từng có giai đoạn quay phim sex. Bộ phim này được phát hành ở nước ngoài. Không hiểu bằng cách nào, một người có tiếng trong ngành truyền thông phát hiện được đoạn clip cũ nói trên.

Anh này muốn công khai băng sex. Với ngành giải trí cực đoan như Hàn Quốc, phim sex vào thập niên 1990 đánh dấu chấm hết cho Lee So Ra. Shin Dong Yup đã gặp người giữ đoạn video.

Anh chấp nhận giao dịch che giấu bê bối này bằng bê bối cá nhân. Vài ngày sau đó, Hàn Quốc chấn động khi Shin Dong Yup bị bắt vì dùng cần sa.

Vu sao nam Han Quoc bi bat 19 nam truoc: Che day bang sex cua ban gai? hinh anh 2

 MC Shin Dong Yup bị bắt năm 1999.

“Shin Dong Yup ngay sau đó bị bắt vì sử dụng cần sa. Anh vào tù và chấp nhận việc bị dư luận quay lưng. Tất nhiên, đổi lại là clip của Lee So Ra chưa bao giờ bị phát tán”, Koreaboo cho hay.

Theo Koreaboo, Shin Dong Yup đã thực hiện giao dịch đánh đổi với người nắm giữ video sex của Lee So Ra. Đồng nghĩa thay vì tung hê quá khứ bê bối của chân dài nổi tiếng, tên này có thể hé lộ về việc sử dụng cần sa của MC hàng đầu Hàn Quốc.

Shin Dong Yup và Lee So Ra hẹn hò trong giai đoạn đầu thập niên 1990. Họ bên nhau 6 năm và ai cũng tưởng hai người sẽ kết hôn. Đáng tiếc, sau đó, họ lại chia tay trong bí mật. Shin Dong Yup kết hôn năm 2006 còn Lee So Ra vẫn độc thân đến giờ.

Trong một chương trình truyền hình, khi nói về người vợ, Shin Dong Yup tán dương: “Cô ấy là người tuyệt vời”.

Vu sao nam Han Quoc bi bat 19 nam truoc: Che day bang sex cua ban gai? hinh anh 3

 Shin Dong Yup trong sự kiện bên Kim Ah Joong.

Lee So Ra sinh năm 1969, là người mẫu nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô khởi nghiệp từ thập niên 1990 sau khi chiến thắng tại cuộc thi siêu mẫu. Vài năm trở lại, cô gây chú ý khi tham gia một số chương trình truyền hình ăn khách như Roomate, Project Runway Korea.

Shin Dong Yup sinh năm 1971, là ngôi sao truyền hình Hàn Quốc. Sự nghiệp của anh lao dốc sau vụ bị bắt giữ. Sau gần 2 năm ẩn dật, MC Shin Dong Yup trở lại với truyền hình nhờ show Sunday Night Show của đài MBC.

Hiện, Shin Dong Yup đã lấy lại được sự nghiệp nhờ sự cố gắng không ngừng. Anh từng được đề cử giải Daesang của SBS vào năm 2016.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn