"Sao" mới của Chevrolet sẽ được bán vào năm 2011

XeThứ Bảy, 04/09/2010 06:52:00 +07:00

(VTC News) – Phiên bản hatchback của mẫu xe Cruze sẽ được bán ra vào khoảng tháng 6/2011.

(VTC News) – Phiên bản hatchback của mẫu xe Cruze sẽ được trình làng tại triển lãm Mondial de l'Automobile - Paris vào ngày 30/09/2010 và sẽ được bán ra trong năm 2011.

GM sử dụng thuật ngữ “show car” để nói về sự kiện Cruze hatchback có mặt tại triển lãm Paris (Pháp) nhưng thực tế thì phiên bản mới của Cruze hầu như đã được sản xuất bản thương mại hoàn chỉnh với đèn pha màu xanh, đèn Led chiếu sáng ban ngày và những chiếc mâm hợp kim cỡ lớn.

Trong khi đằng trước vẫn giữ thiết kế phần mui khá dài của những chiếc sedan, nhưng chiếc xe đã thay đổi với kiểu cửa lớn có thể mở từ phía sau, đặc trưng của hatchback. GM chưa công bố những bức ảnh về ca bin, nhưng người ta không nghĩ rằng sẽ có bất kì sự thay đổi nào trên ca bin chiếc saloon bốn cửa nguyên mẫu.

Với phiên bản mới, khoanh hành lý của Cruze và khoanh hành khách sẽ chia 40% cho phần ghế trước và 60% cho ghế sau xe.

Phiên bản hatchback của Cruze

Phiên bản hatchback của Cruze rất có thể giữ nguyên động cơ sedan với hai lựa chọn về động cơ xăng 1.6 113 mã lực, 1.8 141 mã lực và phiên bản động cơ diesel 2.0 turbo 123 mã lực.

Chiếc Cruze mới 5 cửa sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2011 với mức giá sẽ được công bố gần với ngày xe bán ra. Những thị trường khác sẽ phải chờ đợi với một khoảng thời gian muộn hơn một chút.

Wayne Brannon, chủ tịch kiêm giám đốc quản lý của Chevrolet tại châu Âu tin rằng phiên bản hatchback của Cruze sẽ thúc đẩy doanh số bán xe của hãng. Cruze cũng là một trong 4 chiếc Chevrolet sẽ trình diễn tại Paris Motor Show bao gồm cả Orlando MPV, Captiva facelift và Aveo.

Tại Việt Nam, Cruze bản sedan là mẫu xe rất được ưa chuộng với kiểu dáng khá đẹp mắt và mức giá rẻ.

 

 

 

 

 

 

Cường Cao (theo CC)

Bình luận
vtcnews.vn