Sao Man Utd: Muốn gì chúng tôi sẽ làm cái đó

Thể thaoChủ Nhật, 23/03/2014 06:55:00 +07:00

(VTC News) - Ngay trước thềm chuyến làm khách tới sân Upton Park của West Ham, Chris Smalling đã dọa đội chủ nhà 'United sẽ làm những gì chúng tôi muốn'

(VTC News) - Ngay trước thềm chuyến làm khách tới sân Upton Park của West Ham, Chris Smalling đã dọa đội chủ nhà 'United sẽ làm những gì chúng tôi muốn'.


Vào lúc 3h sáng ngày thứ bảy 22/3 (giờ GMT), hậu vệ trẻ của Man Utd, Chris Smalling bị cánh phóng viên bắt gặp trong tình trạng quá chén ở một quán bar. Do đang trong thời kỳ dưỡng thương và không thể thi đấu nên cựu cầu thủ của Fulham được phép "thả phanh" trong những ngày này.
Smalling say bí tỉ sáng thứ bảy 

Mặc dù được nghỉ ngơi, Smalling vẫn không quên cổ vũ tinh thần cho các đồng đội khi liên tục hát vang: "Chúng tôi là United. Chúng tôi sẽ làm những gì chúng tôi muốn".
Những nhân chứng kể lại, có vẻ như hậu vệ 24 tuổi này vừa có một buổi tối tuyệt vời cùng những người bạn. Anh này liên tục ca hát, thậm chí là cả trước những khách qua đường.
Tờ Manchester Evening News cho biết thêm, Smalling đã có một bữa tiệc với 4 người khác. Một trong số đó là người anh em của ngôi sao người Anh. 
Sao Man Utd không ngại thể hiện khả năng ca hát ở chỗ đông người 

Hiện Smalling đang trong quá trình phục hồi chấn thương. Anh được dự báo sẽ trở lại trong vòng 1 tháng tới, nhưng David Moyes hy vọng mọi chuyện có thể sẽ diễn biến nhanh hơn.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn