Sao Man Utd hóa Samurai hù dọa Arsenal trước đại chiến

Thể thaoThứ Bảy, 19/11/2016 08:24:00 +07:00

Các ngôi sao của Man Utd đã xuất hiện cực ngầu như những samurai Nhật Bản trong clip quảng cáo mới nhất của đội chủ sân Old Trafford.

Samurai mặc áo màu đó là hình ảnh mà Man Utd đã sử dụng khá nhiều trong các clip quảng cáo của mình. Năm ngoái, các tân binh của Quỷ đỏ là Falcao, Rojo hay Juan Mata từng được "chiêm ngưỡng" kỹ thuật chơi bóng của một người bí ẩn mặc áo Samurai. 

samurai1

 Samurai màu đỏ xuất hiện trong clip năm ngoái 

Đội chủ sân Old Trafford tiếp tục sử dụng hình ảnh này trong clip quảng cáo cho một sản phẩm Nhật Bản. Theo đó, một nhóm 3 ninja áo đen đột nhập vào sân nhà của Man Utd và cướp quả bóng trong tay của Samurai áo đỏ. 

Video: Sao Man Utd hóa Samurai hù dọa Arsenal trước đại chiến 

3 ninja thể hiện kỹ thuật chơi bóng của mình trên khán đài sau đó thách thức Samurai bí ẩn kia chơi bóng. 

Trước mặt 3 ninja, nhân vật chính Samurai đã quyết định gọi thêm viện binh. Dòng chữ "Time for some back-ups" (thời điểm dành cho sự hỗ trợ) hiện lên và sau đó là sự xuất hiện của 3 ngôi sao Man Utd: Juan Mata - Paul Pogba và David De Gea. 3 cầu thủ của Man Utd được gắn với 3 biệt danh khác nhau: Mata kỹ thuật - Pogba đầy đam mê và De Gea chắc chắn. 

samurai2

 Zlatan Ibrahimovic trong bộ áo giáo Samurai

Khác với clip quảng cáo năm ngoái, lần này Samurai màu đỏ đã hiện thân. Và rõ ràng, tại Man Utd hiện tại, chẳng ai xứng đáng hơn Zlatan Ibrahimovic cho vai trò này. 

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn