Sao Man Utd đến thăm, fan trung thành nhắm mắt xuôi tay sau 45 phút

Thể thaoThứ Năm, 15/09/2016 16:37:00 +07:00

Ước nguyện cuối cùng của một CĐV Man Utd chân chính là được gặp các cầu thủ một lần trong đời và Paddy Lawler đã được thỏa mãn mong muốn của mình ngay trước khi ông ra đi.

Sau khi nhận được thông tin về bệnh tình của một CĐV Man Utd là Paddy Lawler, 4 thành viên đội bóng là Rashford, Lingard, Young và Mensah đã làm một việc hết sức ý nghĩa cho người đàn ông này.

Lawler-1

 Rashford, Lingard, Young và Mensah đã làm một việc hết sức ý nghĩa

Ông Lawler, 78 tuổi là một CĐV nhiệt thành của Man Utd. Ông không may mắc bênh ung thư tuyến tiền liệt và được dự đoán không còn sống được bao lâu nữa.

Ước nguyện cuối cùng của một CĐV Quỷ đỏ chân chính là được các cầu thủ một lần trong đời và Paddy Lawler đã được thỏa mãn mong muốn của mình ngay trước khi ông ra đi.

Lawler-2

 Dàn sao Quỷ đỏ đến thăm ông Lawler

Chính vì thế, bộ tứ của Quỷ đỏ là Rashford – Lingard – Young và Mensah đã sắp xếp để đến thăm CĐV này. Các ngôi sao của Man Utd đến vừa kịp lúc - chụp ảnh và động viên tinh thần của ông.

Dường như đã thỏa mãn ước mơ, ông Lawler ra đi chỉ 45 phút sau khi 4 cầu thủ trên trở về nhà. Kayleigh – cháu gái của ông Lawler ghi lại hình ảnh các cầu thủ của Man Utd đến bệnh viện và chia sẻ chúng trên trang cá nhân của mình.

Cô chia sẻ: “4 cầu thủ của Man Utd đến thăm chúng tôi. Họ thực sự tuyệt vời và ông của tôi có lẽ đã thực sự mãn nguyện rồi”. 

Theo những người thân trong gia đình, ông Lawler là một người sống rất lạc quan. Năm 2012, ông từng bị bệnh viện trả về do chẩn đoán không thể sống thêm 6 tháng nữa.

Lawler-3

Lingard ký tặng lên chiếc áo đấu

Tuy nhiên, nhờ tinh thần lạc quan, ông đã kéo dài sự sống của mình từ đó đến nay. Thêm 4 năm sống sót và ông vẫn giữ niềm đam mê, tình yêu với Quỷ đỏ thành Manchester.

Ông đã cổ vũ cho Man Utd trong vòng 50 năm qua. Người mà ông hâm mộ nhất là Ryan Giggs cùng huyền thoại quá cố Geogre Best.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn