Sao Man Utd bất ngờ xuất hiện trong đề thi

Thể thaoThứ Năm, 05/12/2013 01:46:00 +07:00

(VTC News) - Sau Barca, tới lượt các ngôi sao của Man Utd đã hiện diện trong các đề thi

(VTC News) - Sau Barca, tới lượt các ngôi sao của Man Utd đã hiện diện trong các đề thi.


Cách đây không lâu, các ngôi sao Barca đã vào đề thi của một trường đại học Thổ Nhĩ Kỳ. Lấy cảm hứng từ Messi, Xavi và Iniesta, các giáo viên của trường này xem đó như một cách làm giảm bớt sự khô khan khi nghiên cứu khoa học.
Đề thi môn Kế toán có hình bóng Man Utd 

Tuy nhiên, đó là ở nước ngoài. Còn tại Việt Nam, Man Utd mới là đội bóng đầu tiên xuất hiện trong đề thi. Ngày hôm nay, cư dân mạng đã truyền tay nhau một đề thi được cho là của trường Đại học Lao động xã hội môn Kế toán.
Đề thi viết: "Robin Van Persie là công ty cung cấp hàng hóa cho công ty Phil Jones. Công ty Phil Jones còn nợ công ty Robin Van Persie 90.000$. Ngày 01/10/N, công ty Phil Jones ký và phát hành một thương phiếu cam kết thanh toán cho công ty Robin Van Persie thời hạn 150 ngày, lãi suất 12%/năm.".
Đây là nội dung của đề thi chẵn, còn đề thi lẻ có thêm sự xuất hiện của cả Valencia, Evans, Evra... Cũng theo thông tin từ mạng xã hội, thầy giáo ra đề thi là một fan cuồng của bóng đá. Các năm trước, thầy cũng đã mang cả Lampard, Ballack, Maldini, Gerrard, Ronaldo, Messi, Vidic... vào trong đề.

Ngay sau khi đề thi này được công bố trên mạng, các cư dân mạng đã chuyền tay nhau và tỏ ra vô cùng thích thú, đặc biệt là những người yêu mến Man Utd.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn