Sao Man City khoe đồ chơi cực ngầu ở Nội Bài

Thể thaoThứ Ba, 28/07/2015 08:51:00 +07:00

(VTC News) - Samir Nasri gây ấn tượng mạnh ở sân bay Nội Bài đêm qua với một thiết bị di chuyển độc đáo.

(VTC News) - Samir Nasri gây ấn tượng mạnh ở sân bay Nội Bài đêm qua với một thiết bị di chuyển độc đáo.

Ngay sau khi trận giao hữu giữa Man City và đội tuyển Việt Nam kết thúc, thầy trò HLV Pellegrini đã di chuyển ra sân bay Nội Bài để trở về nước Anh chuẩn bị cho mùa giải mới. Như thường lệ, các trang mạng xã hội của đội bóng này liên tục cập nhật hình ảnh và thông tin trên hành trình và vào đêm qua, Samir Nasri chính là cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất với một thiết bị di chuyển cực kì độc đáo.

Trên trang Twitter của đội chủ sân Etihad có đăng một video với lời bình: “@SamNasri19 đã tìm ra một cách mới lạ để quay về Manchester… Hẹn gặp cậu ở đó, Samir!”. Trong đoạn video, cựu cầu thủ của Arsenal sử dụng một thiết bị di chuyển rất độc đáo để di chuyển từ phòng chờ ra vị trí của máy bay khiến các đồng đội và nhân viên ở Nội Bài ngỡ ngàng.

Được biết, thiết bị mà tiền vệ người Pháp sử dụng có tên Swegway, được một người Mỹ phát minh vào năm 2001. Thiết bị này có 2 bánh, chạy bằng điện và di chuyển dựa trên chuyển động của cơ thể người. Giá của một chiếc Swegway dao động từ 6000 đến 9000 USD (tùy theo phiên bản cũ hay mới) và hiện nó đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều sân golf, sân bay, khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới.

Thậm chí, nhiều sở cảnh sát ở Mỹ đã sử dụng Swegway làm phương tiện để phục vụ cho các chuyến tuần tra trên đường phố.

Chí Thiện
Bình luận
vtcnews.vn