Sao mai Thu Hằng viết thư xin ông già Noel gửi đến 'một anh người yêu'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/12/2017 15:39:00 +07:00

Sao mai Thu Hằng viết thư xin ông già Noel gửi đến "một anh người yêu" trong MV “Thư gửi Santa Claus”.

Nhân dịp Giáng sinh và chuẩn bị đón chào năm mới 2018, sao mai Thu Hằng phát hành MV “Thư gửi Santa Claus” với những bản nhạc nổi tiếng cho mùa giáng sinh và năm mới.

Trong đó, có các ca khúc Last Chritmas do Ariana Grande trình bày, Jingle Bell Rock do Hilary Duff và Auld Lang Syne phiên bản do Mariah Carey thể hiện. Đây đều là những ca khúc nổi tiếng cho mùa giáng sinh và năm mới đã trở nên thân thuộc với mỗi người. Thu Hằng đã chọn những giai điệu phù hợp để tạo nên một bản mashup chứa đầy tâm sự của một cô gái FA trong muà Noel.

_17A6812

 

_17A6845

 

Với MV “Thư gửi Santa Claus”, đây là lần đầu tiên sao mai Thu Hằng trổ tài hát nhạc ngoại, đây cũng là điều lạ đối với một ca sĩ dòng nhạc dân gian. Tuy nhiên, Thu Hằng không ngại thử sức mình, cô muốn được “trẻ hoá” hình ảnh ca sĩ hát dòng nhạc dân gian mà khán giả thường ấn tượng trong suy nghĩ là mặc áo dài và hát nhạc âm hưởng dân gian.

“Thư gửi Santa Claus” kể về câu chuyện một cô nàng cô đơn trong mùa Noel, khi không khí giáng sinh đến, cô nhớ đến chuyện tình yêu đã qua ở mùa Noel trước, nhớ những ấm áp khi có đôi cùng đón giáng sinh, chào đón một năm mới tới, nỗi cô đơn lại càng lớn hơn, tràn về khắp căn phòng đã lưu dấu bao kỷ niệm, cô gái đã viết cho ông già Noel một lá thư với nội dung thật… đáng yêu rằng: “Con cô đơn quá, ông hãy gửi đến cho con một anh người yêu”. Và, cuối cùng cô đã nhận được thư của ông già Noel gửi đến, mở lá thư ra đọc, cô đã mỉm cười và lập tức vui vẻ trở lại, lấy lại năng lượng tràn đầy bước ra phố đón năm mới, đón những niềm tin mới.

_17A7016 3

 

Trong bức thư ấy, ông già Noel đã viết:

“Dear Hằng!

Người yêu không phải là quà, chẳng thể tự nhiên rơi từ ống khói. Mọi thứ vật chất trong cuộc đời có thể đến ở từng giai đoạn nhưng nếu muốn có tình yêu, hãy đi tìm…. ”.

Sao mai Thu Hằng chia sẻ, trong những dịp đón giáng sinh, năm mới, người ta thường hướng đến những điều ấm áp, nhưng cũng vì thế nên những nỗi cô đơn càng đầy thêm, cô muốn “an ủi” những người đang cô đơn và mong mỗi người tìm được niềm vui của riêng mình để cùng đón năm mới thật vui tươi, hạnh phúc, cùng đón chờ những điều tuyệt vời hơn quên đi những ký ức buồn.

Trong MV này, Thu Hằng đã hoá thân vào cô gái trẻ đã bước qua nỗi buồn như thế.  Với bối cảnh được thực hiện trong căn nhà ấm sực hình ảnh giáng sinh của phim trường Smiley Ville (Đông Anh, Hà Nội), Thu Hằng muốn nhấn mạnh vào tâm tư của cô gái trước những nỗi niềm đón năm mới một mình. Diễn viên trẻ Đoàn Mạnh Hoàng vào vai người yêu cũ của Thu Hằng rất “ngọt”, dù vừa mới gặp nhau tại dự án nhưng cả hai đã phối hợp ăn ý, tình cảm.

_17A7060 4

 

_17A7079 4

 

Đặc biệt, không chỉ hát một phần ca khúc “Last Christmas” mà Ariana Grande đã thể hiện rất nổi tiếng, “công chúa sao mai” Thu Hằng còn có tạo hình trong MV được cho là rất giống nữ ca sĩ Ariana Grande. Ariana Grande cũng là ca sĩ mà Thu Hằng yêu thích bởi phong cách trẻ trung, tươi sáng. Tuy nhiên, Thu Hằng khẳng định, cô không cố tình tạo hình giống Ariana Grande, mà từ trước tới nay, vẫn có nhiều người nói rằng hình ảnh cô có nhiều nét hao hao giống với nữ ca sĩ người Mỹ.

Với riêng mình, Thu Hằng chia sẻ, Noel cũng là ngày cô luôn háo hức chờ đợi, chờ được… tặng quà, dù không còn như ngày nhỏ luôn tin rằng ông Noel là có thật, nhưng Thu Hằng tin mỗi người sẽ là một “ông già Noel” của ai đó để mang đến niềm vui cho người khác, dẫu là đôi khi chỉ là niềm vui tinh thần như cô gái trong MV nhận được, nhưng luôn có ý nghĩa rất lớn đối với mỗi người.

Ngay sau khi phát hành MV, Thu Hằng cũng cùng những người bạn chuẩn bị cho chuyến từ thiện vùng cao mà cô thực hiện hàng năm, nhằm đem niềm vui đến cho trẻ nhỏ, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Bắc Cạn trong dịp đón giáng sinh và năm mới.

Minh Minh
Bình luận
vtcnews.vn