Sao mai Thu Hằng chia sẻ lý do lên Tây Bắc thực hiện MV mới

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/01/2019 11:15:00 +07:00

Quán quân Sao mai dòng nhạc dân gian 2015 - Nguyễn Thu Hằng vừa ra mắt MV "Nhà em ở lưng đồi” với phần hình ảnh được thực hiện tại Y Tý (Bát Xát, Lào Cai).

Nữ ca sĩ Thu Hằng thành thật chia sẻ, cô rất yêu những cảnh đẹp quê hương đất nước mình. Trong những năm gần đây, cô thường đồng hành cùng gia đình NSƯT Quốc Hưng thực hiện những chuyến đi từ thiện ở vùng cao. Mỗi lần đến những mảnh đất khác nhau của Tây Bắc đều đem lại cho Thu Hằng nhiều cảm xúc. Cô luôn mong muốn làm điều gì đó để khoe với công chúng cảnh đẹp và con người ở nơi đây.

Chính vì thế, khi thực hiện MV Nhà em ở lưng đồi, Sao mai Thu Hằng quyết định quay phần hình ảnh ở Y Tý (Bát Xát, Lào Cai).

Video: MV "Nhà em ở lưng đồi" của Sao mai Thu Hằng

Thu Hằng tâm sự, khi thực hiện MV Nhà em ở lưng đồi, cô gặp rất nhiều khó khăn. Nữ ca sĩ và ê-kíp lên lịch quay 2 lần đều bị hủy. Lần đầu tiên do sạt lở và lần thứ hai do sương mù dày đặc nên đoàn quay phim lên Lào Cai rồi lại phải quay trở về Hà Nội.

Tới đầu tháng 12/2018, họ mới thực hiện được phần hình ảnh cho MV Nhà em ở lưng đồi.

0C6A5394

Thu Hằng trong MV "Nhà em ở lưng đồi".

Có mặt trong buổi giới thiệu MV Nhà em ở lưng đồi, nhạc sĩ Đức Trịnh cho hay: “Cách đây 3 năm tôi là Trưởng ban giám khảo chấm Thu Hằng giải nhất Sao mai. Hôm nay tôi thấy tự hào vì mình chấm chính xác, không nhầm.

Khi nãy nghe Hằng hát sáng tác của tôi - Nhà em ở lưng đồi, tôi quá xúc động. Hằng hát rất tình cảm, hát dung dị, bay bổng, lả lướt và hình ảnh trong MV rất đẹp” - nhạc sĩ Đức Trịnh chia sẻ thêm.

Còn nhạc sĩ Dương Trường Giang - người đảm nhận phần hòa âm phối khí cho ca khúc Nhà em ở lưng đồi cho hay: "Gần đây, tôi có duyên với những tác phẩm của nhạc sĩ Đức Trịnh. Với ca khúc Nhà em ở lưng đồi, tôi gặp áp lực rất lớn vì có nhiều bản phối khí trước đó rất hay. Cuối cùng, tôi đã chọn slow rock và sáo mèo để đẩy tinh thần và cái tôi nghệ sĩ của Thu Hằng. Tôi rất hài lòng với bản phối khí này".

0C6A5461

 

Thu Hằng cho biết, để thực hiện MV Nhà em ở lưng đồi, cô phải chạy show rất nhiều. "Trước đây, các sản phẩm âm nhạc của tôi đều có chị gái hỗ trợ. Tuy nhiên, càng lớn, trưởng thành, tôi càng muốn tự lập. Tôi muốn dùng tiền do mình kiếm được để thực hiện các sản phẩm âm nhạc riêng".

Sau khi ra mắt MV Nhà em ở lưng đồi, Thu Hằng tập trung vào việc thi tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia - nơi cô đã miệt mài học tập, rèn luyện trong suốt 8 năm qua.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn