Sao mai Diệu Ly làm MV Tết muộn vì chờ… hoa đào nở

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/02/2018 17:43:00 +07:00

Sao mai Mai Diệu Ly chia sẻ, cô phát hành MV “Ngày Tết quê em” muộn vì...chờ hoa đào nở.

Sao mai Mai Diệu Ly vừa chính thức phát hành MV “Ngày Tết quê em” mừng Tết đến cùng hai cô bạn thân, ca sĩ Ngọc Liên Á quân tuyệt đỉnh song ca và sao mai Ái Linh. Ba cô gái khoe sắc xuân rực rỡ trong một MV về tết thật rộn ràng, vui mắt.

1

 

 Sao mai Mai Diệu Ly chia sẻ, cô thực hiện MV “Ngày tết quê em” vào những ngày cận Tết để… chờ không khí Tết đến thực sự, trên những nhành hoa đào, trên những tà áo dài duyên dáng…, chính vì vậy MV Tết của cô có phần bị ra trễ hơn so với các MV Tết khác.

Nhưng, Mai Diệu Ly hài lòng vì tết trong MV của cô có không gian vườn đào thật rất Xuân, toàn bộ các cảnh trong MV không phải dùng hoa đào giả. Sự kiên trì chờ đợi của cô đã mang đến một MV tràn ngập sắc xuân, đầy niềm lạc quan, yêu đời và tưng bừng không khí lễ hội.

Và để MV tràn ngập sức sống của mùa Xuân, ngày Tết, Mai Diệu Ly “rủ” hai cô bạn thân Ái Linh và Ngọc Liên cùng tham gia. Ba cô gái cùng hoà vào mùa Xuân, hoà vào lễ hội Xuân tươi vui cùng tạo nên âm hưởng tết tươi vui, rực rỡ.

Mai dieu ly

 

Mai Diệu Ly và Ngọc Liên, Ái Linh quyết định chọn ca khúc “Ngày tết quê em” dù đó là ca khúc quá quen thuộc và có thể nhiều người sẽ cho là “cũ”.

Ba cô gái tin tưởng với việc kết hợp của bộ ba, cùng với cách hát tươi trẻ, duyên dáng sẽ đem đến cho ca khúc một sức sống mới, một sắc xuân mới. Mai Diệu Ly nói, dù đây là ca khúc quá quen thuộc nhưng bất cứ ai nghe đến câu “Tết tết tết tết đến rồi…” cũng sẽ đều thấy một niềm hân hoan khó tả, và lập tức thấy lòng rộn ràng, mong mỏi ngày sum họp gia đình, được đón những ngày Xuân an vui.

IMG_4685 3

 

MV “Ngày tết quê em” của bộ ba tuy không có nhiều hình ảnh mới mẻ, mà tập trung vào không khí tưng bừng với một chút hoài nhớ về cảnh pháo nổ ngày xưa, tạo điểm nhấn bằng không khi lễ hội náo nhiệt với trẻ em vui xuân, còn 3 cô gái như ba nàng xuân lạc giữa những vườn đào thơ mộng, đặc trưng của Hà Nội…., nhưng Mai Diệu Ly tin rằng cũng giống như bài hát đó sẽ là những hình ảnh Tết truyền thống luôn ghi đậm trong lòng mỗi người Việt, nên hình ảnh sẽ không bao giờ là cũ.

“Bài hát thực sự như lời chúc mừng năm mới, lời chúc tết đủ đầy của chúng em dành cho mọi người. Đây có lẽ là bài hát chúc Tết đầy đủ và vẹn tròn nhất, vì thế nên cả ba đều chọn ca khúc này mừng Tết”- ba cô gái cùng chia sẻ. 

Minh Min
Bình luận
vtcnews.vn