Sao mai Mai Diệu Ly khoe nhan sắc xuân thì rực rỡ bên cúc hoạ mi

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/12/2018 12:36:00 +07:00

Nữ ca sĩ tung bộ ảnh với cục hoạ mi đẹp mơ mộng khoe nhan sắc xuân thì rực rỡ của mình nhân ngày sinh nhật đón tuổi mới.

mai dieu ly (10) 3

Xinh đẹp, trong trẻo và gợi cảm với ngàn hoa, Mai Diệu Ly hút hồn người xem trong những shoot hình của mình.

mai dieu ly (9) 3

 Hà Nội mùa cúc hoạ mi đã hấp dẫn hầu hết những cô gái, trong đó có Mai Diệu Ly.

mai dieu ly (7) 3

Một ngày nắng đẹp đầu đông, lang thang cùng những vườn hoa cúc là một kỷ niệm khó quên của Mai Diệu Ly.

mai dieu ly (6) 3

Sắc hoa thanh khiết mà rực rỡ khiến Mai Diệu Ly muốn chìm đắm, cô thấy yêu Hà Nội hơn, yêu những mảnh ghép xinh xắn tuyệt vời để làm nên một Hà Nội này.

mai dieu ly (5) 3

Cách đây ít lâu, Mai DIệu Ly phát hành album "Hà Nội giấc mơ tôi" với những ca khúc về Hà Nội đã được khán giả đón nhận rất nhiệt tình, cô cũng được biết đến là một giọng ca trẻ hát về Hà Nội được yêu thích.

mai dieu ly (4) 3

Sinh nhật đúng vào những ngày cuối cùng của năm, Mai Diệu Ly có cơ hội ngồi nhìn lại một năm qua và những thành quả nghệ thuật của mình, chuẩn bị cho những dự định mới. Năm qua, Mai Diệu Ly thấy mình đã "thu hoạch" được khá nhiều, ngoài album "Hà Nội giấc mơ tôi" cô cũng liên tục phát hành MV và được đón nhận.

mai dieu ly (3) 3

Có thể xem 2018 là năm Mai Diệu Ly hoạt động nghệ thuật tích cực, tạo được những tiếng vang nhất định. Đó là động lực để Mai Diệu Ly chuẩn bị cho mình những kế hoạch cho tuổi mới, cho năm 2019. Ngay lúc này, Mai Diệu Ly đã lên dự án cho album mới, cô tin rằng tuổi mới sẽ có nhiều thành quả nghệ thuật hơn nữa.

mai dieu ly (1)

 

mai dieu ly (2)

 

>>> Đọc thêm: Sao mai Hồng Duyên làm 'con dâu' của NSND Lan Hương

minh minh
Bình luận
vtcnews.vn