Sao Mai Mai Diệu Ly diện trang phục gần 10 kg, hoá cô gái H’Mông xinh đẹp

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/03/2019 07:25:00 +07:00

Nữ ca sĩ gây ngạc nhiên khi diện thiết kế lấy cảm hứng từ trang phục của người H’ Mông.

Trong một sự kiện, Sao Mai Mai Diệu Ly thu hút sự chú ý khi diện một thiết kế đẹp mắt lấy cảm hứng từ trang phục dân tộc H’Mông. Được biết, trong đêm nhạc này, Mai Diệu Ly trình diễn ca khúc Em gái Mông – một sáng tác có giai điệu tương đối khó hát.

Dù vậy, với chất giọng trong, nữ ca sĩ giúp sáng tác của nhạc sĩ An Thuyên mang một màu sắc tươi mới, trẻ trung hơn. Bộ trang phục cô gái H’Mông cũng được cô đặt NTK Cao Minh Tiến thực hiện riêng để phần biểu diễn đạt hiệu quả cao nhất.

PAT_1639 5

Mai Diệu Ly khoe nhan sắc rạng rỡ khi diện bộ váy đầy màu sắc. Phần thân váy sử dụng chất liệu vải xuyên thấu giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn bởi phần chân váy trông khá nặng nề.

PAT_1634 5

Theo NTK Cao Minh Tiến, để sáng tạo một bộ trang phục biểu diễn dựa trên nền tảng cảm xúc của một hình ảnh đã đi sâu vào tiềm thức số đông rất khó vì phải làm sao vẫn giữ được tinh thần kín đáo của trang phục mang tính dân tộc, vừa phải giữ được kết cấu chính của loại trang phục, đồng thời phải đạt được hiệu quả sân khấu, và tôn lên vóc dáng người mặc...

PAT_1537 3

NTK cũng tiết lộ bộ trang phục Mai Diệu Ly mặc nặng gần 10 kg do kết cấu xếp tầng, độ xoè lớn của tùng váy trên chất liệu thổ cẩm. Toàn bộ các chi tiết trên bộ đồ đều được thêu đính bằng thủ công tỉ mỉ. Ngoài ra, những phụ kiện đi kèm cũng giúp tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ váy đẹp mắt của Sao Mai Mai Diệu Ly.

PAT_1458 3

Sau album “Hà Nội giấc mơ tôi” được phát hành vào năm ngoái cùng một loạt các sản phẩm âm nhạc khác, giọng ca từng gây ấn tượng mạnh trong giải “Sao Mai 2015” đã gây được sự chú ý trong làng nhạc.

IMG_4485

Đầu năm 2019, Mai Diệu Ly trở thành nghệ sĩ hoạt động trong Nhà hát ca múa nhạc Trung ương và liên tục tham gia các chương trình của Nhà hát, đặc biệt là sự kiện đêm nghệ thuật “Ánh dương mùa xuân” chào mừng Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un và đoàn đại biểu cấp cao thăm Việt Nam vừa qua.  Mai Diệu Ly chia sẻ: “Tôi vốn là ca sĩ tự do nên khi vào môi trường tập thể cũng có nhiều bỡ ngỡ, vất vả hơn nhưng đem lại cho mình rất nhiều cảm hứng mới ở môi trường mới chuyên nghiệp. Tôi được học hỏi cách làm việc tập thể, được cọ xát nhiều hơn, giúp tôi có thêm nhiều kinh nghiệm và sự rèn luyện cho sự nghiệp riêng của mình”.  

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn