Sao mai Lương Nguyệt Anh 'liều' thử thách bản thân trong vai trò mới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/01/2018 13:54:00 +07:00

Giải nhất dòng nhạc dân gian Sao mai 2015 Lương Nguyệt Anh tiết lộ, cô sẽ không “yên phận” làm ca sĩ nữa, mà sẽ thử nghiệm ở vai trò sáng tác.

Gặp nữ ca sĩ trong những ngày cuối năm bận rộn, cô vừa mải miết chạy show vừa tất bật để chuẩn bị cho việc quay hình một MV đặc biệt mà cô nói, sẽ là một “dấu ấn” mới trong sự nghiệp của cô.

Giải nhất dòng nhạc dân gian Sao mai 2011 Lương Nguyệt Anh tiết lộ, cô sẽ không “yên phận” làm ca sĩ nữa, mà sẽ thử nghiệm ở vai trò sáng tác.

IMG_8641

 

Hồi năm ngoái, Lương Nguyệt Anh đã từng có một sáng tác nhạc Phật được rất nhiều người yêu thích, đó là động lực để cô quyết tâm năm 2018 này sẽ là năm cô chính thức đặt mình vào thử thách sáng tác.

Lương Nguyệt Anh không tham vọng làm nhạc sĩ, cô chỉ mong mỏi sẽ có những sáng tác mới trước là để phục vụ khán giả của chính mình, sau là để đóng góp thêm ca khúc mới cho dòng nhạc dân gian.

Thử thách bản thân ở lĩnh vực này cũng là bởi Nguyệt Anh đam mê nghệ thuật với một tình yêu nồng nàn, cô luôn muốn được làm nhiều hơn nữa, đóng góp nhiều hơn cho nghệ thuật.

IMG_8644

 

Năm 2017 với  Lương Nguyệt Anh với nhiều ghi nhận, cô là đại diện duy nhất của Việt Nam tại Liên hoan Ca nhạc truyền hình châu Á - Thái Bình Dương tại Trung Quốc, phần trình diễn của cô được quan khách hết sức yêu thích, dành nhiều tràng vỗ tay lớn, trong năm Nguyệt Anh tuy không quá ồn ào nhưng vẫn đều đặn ra mắt những sản phẩm âm nhạc dành được sự quan tâm lớn của khán giả… chứng minh cho nỗ lực làm nghề không mệt mỏi của cô.

Nguyệt Anh chia sẻ, cô sẽ làm mới mình mỗi ngày, sẽ không ngại bất kỳ một thử thách nào để có thể trở thành người nghệ sĩ có những nỗ lực cống hiến cho nghệ thuật.

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn