Sao Mai La Hoàng Quý ra MV đậm chất ngôn tình

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/09/2019 15:40:00 +07:00

MV "Hoa của núi" kể chuyện tình dễ thương của chàng kỹ sư miền xuôi phải lòng một cô gái vùng cao xinh đẹp và giỏi giang.

La Hoàng Quý – top 4 cuộc thi Sao Mai 2019 dòng nhạc thính phòng vừa giới thiệu 3 sản phẩm âm nhạc gồm: MV Hoa của núi và 2 single: Nguồn suối mẹ và Tương Dương quê tôi. Đây là 3 bài hát do chính La Hoàng Quý sáng tác.

Các ca khúc của Lê Hoàng Quý đều mang âm hưởng dân gian Tây Bắc. Đặc biệt, MV Hoa của núi được ê-kíp của La Hoàng Quý lên tận các huyện như Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc của tỉnh Hà Giang để thực hiện các cảnh quay trong vòng 5 ngày.

MV Hoa của núi là chuyện tình dễ thương của chàng kỹ sư miền xuôi phải lòng một cô gái vùng cao xinh đẹp và giỏi giang. Câu chuyện tình lãng mạn được tô điểm bởi những hình ảnh hùng vĩ và đẹp đến nao lòng của dải đất biên cương địa đầu Tổ quốc.

la hoang quy

Sao mai La Hoàng Quý. 

La Hoàng Quý sinh ra và lớn lên trong một gia đình dân tộc Thái có 4 chị em, tại bản Xiêng Hương,  Xá Lượng, Tương Dương (Nghệ An). Bố mẹ Quý là nông dân lao động rất vất vả, quanh năm chân lấm tay bùn để nuôi 4 người con ăn học. 

Tốt nghiệp THPT, La Hoàng Quý làm hồ sơ thi duy nhất tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Với năng khiếu có sẵn, Quý trúng tuyển vào Khoa Thanh nhạc của trường với số điểm khá cao. Sau khi tốt nghiệp trung cấp thanh nhạc, La Hoàng Quý tiếp tục thi đại học và đỗ vào trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

La Hoàng Quý vừa lọt vào top 4 toàn quốc dòng nhạc thính phòng cuộc thi Sao Mai 2019 và từng đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi âm nhạc khác.

Video: La Hoàng Quý khoe giọng hát trong MV "Hoa của núi"

Mộc Lan
Bình luận