Sao mai Hồng Duyên gây bất ngờ khi hoá thân thành phụ nữ xưa

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/10/2018 12:04:00 +07:00

Á quân Sao mai Hồng Duyên gây bất ngờ khi hóa thân thành phụ nữ xưa trong bộ ảnh mới.

5O6A4223

Giành ngôi vị á quân Sao mai 2015, Hồng Duyên dần khẳng định được chỗ đứng của mình với khán giả yêu thích dòng nhạc dân gian. Không chạy theo số lượng như nhiều ca sĩ hiện nay, Hồng Duyên tập trung vào đầu tư vào những sản phẩm nghệ thuật chất lượng.

5O6A4665 3

Cũng chính vì là người khá cầu toàn, không ồn ào nên hình ảnh của Hồng Duyên cũng không phủ sóng như nhiều ca sĩ khác. Tuy nhiên, cô vẫn giành được cho mình sự quan tâm nhất định của công chúng.

5O6A5225 7

Mới đây, Hồng Duyên vừa thực hiện bộ ảnh mới theo đúng phong cách, định hướng mà cô đã và đang theo đuổi. Giọng ca chủ nhân của album Duyên xuất hiện ấn tượng với hình ảnh người phụ nữ thời xưa.

5O6A5178 (1) 5

Nữ ca sĩ diện những bộ trang phục theo phong cách những người phụ nữ trong xã hội cũ. Một hình ảnh đậm nét phụ nữ đồng bằng Bắc Bộ với những trang phục như áo tứ thân, áo dài,..

5O6A4761 3

Những hình ảnh lần này của Hồng Duyên nhận được nhiều sự khen ngợi của công chúng, khán giả. Nữ ca sĩ được đánh giá khá có thần thái khi diện trang phục mang đậm tính truyền thống dân tộc.

5O6A5140 5

Được biết, những hình ảnh này nằm trong quá trình quảng bá bộ phim âm nhạc Vọng nguyệt do Hồng Duyên thủ vai chính sẽ lên sóng VTV trong dịp 20/10 sắp tới. 

5O6A5453 9

Trong bộ phim này, Hồng Duyên sẽ diễn xuất chung với những tên tuổi gạo cội như Lan Hương, nghệ sĩ Minh Phương… Hình ảnh của cô trong bộ phim này là hình ảnh người phụ nữ Việt thời xưa với những đức tính cao quý.

5O6A5383 7

Hồng Duyên cho biết dù là lần đầu tiên tham gia một bộ phim ca nhạc nhưng được đạo diễn Việt Hương giúp đỡ nên cô đã hoàn thành tốt vai diễn của mình. Những ca khúc trong phim như Trầu không, Gió đánh đò đưa,… cũng sẽ được Hồng Duyên thể hiện bằng cách kết hợp cả lối hát cũ và mới, cô hy vọng âm nhạc dân gian sẽ đến được gần hơn với khán giả trẻ.

Minh Minh
Bình luận
vtcnews.vn